Đến thời điểm này, ồn ào tình cảm giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn chưa hạ nhiệt. Bởi gần đây có thông tin nhà sản xuất bộ phim mà cặp diễn viên Kiều - An tham gia sẽ khởi kiện cả 2, vì đem chuyện riêng tư làm ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim. Và có cả thông tin Cát Phượng sắp làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên đứng giữa một mớ thông tin hỗn độn, người trong cuộc chưa có bất kì động thái gì để làm câu chuyện trở nên rõ ràng. Đặc biệt sự im lặng của Cát Phượng trong những ngày qua khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng đã đăng tải bài viết hé lộ lý do Cát Phượng im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua. Cô khẳng định Facebook mang tên Đỗ Cát Phượng đã bị hack từ lâu nên nữ danh hài không thể bình luận hay chia sẻ bất cứ điều gì trên mạng xã hội. Do đó, những thông tin mà khán giả đọc được mấy ngày gần đây đều là giả mạo.

"Facebook của chế Đỗ Cát Phượng đã bị hack. Nên những thông tin nào đăng tải trên trang Đỗ Cát Phượng đều là giả mạo. Các bạn lưu ý dùm. Xin cảm ơn! Share mạnh và report giùm Dạ nhé cả nhà", Lâm Vỹ Dạ viết.

cat-phuong-va-lam-vy-da-1_2_0_0-1-2140.png

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Facebook của Cát Phượng đã bị hack từ lâu.

Được biết, Lâm Vỹ Dạ và Cát Phượng chơi rất thân với nhau từ trên sân khấu cho đến ngoài đời. Bất kể scandal nào liên quan Cát Phượng, bà xã Hứa Minh Đạt cũng luôn tin tưởng và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bất cứ lúc nào. Trước đó, khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai thừa nhận chuyện tình yêu, Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần viết status năn nỉ khán giả buông tha cho Cát Phượng. Cô bày tỏ sự mong muốn cư dân mạng có cái nhìn khách quan hơn thay vì chỉ trích Cát Phượng một cách vô tội vạ. “Dừng lại đi mọi người ơi. Bà chế của tui đau như vậy đủ rồi” - Lâm Vỹ Dạ viết.

maxresdefault-2143.jpg

Lâm Vỹ Dạ từng hi vọng mọi người đừng tạo thêm tin đồn khiến Cát Phượng đau lòng.

Trước đó giữa tâm bão tin đồn, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã xuất hiện tại sân bay cùng nhau làm bùng nổ lên nghi án Kiều Minh Tuấn và An Nguy dùng chuyện tình cảm để PR cho phim mới ra của họ và Cát Phượng là người đứng sau tạo nên vở kịch này. Ngay lập tức, Cát Phượng đã phẫn nộ phủ nhận là người đứng sau scandal Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

5b9b3f8d82f6e-page-600x450-2148.jpg

Ồn ào tình cảm giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn chưa có hồi kết.

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã phải trải lòng: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022