Sau loạt bằng chứng cho thấy Phan Thành và Primmy Trương đã rạn nứt, dân mạng liên tục soi ra chi tiết bất thường trong những dòng trạng thái của Phan Thành, Midu.

Mới đây, Phan Thành chia sẻ ảnh chụp từ bộ phim The Legend of Tarzan kèm chú thích: "Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A".  Sau đó không lâu, Midu cũng đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái mang đậm chất "thả thính". "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh", cô viết.

6-1455.jpg7-1455.jpg

Phan Thành và Midu được dân mạng đồn đoán đang "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Sau tất cả những cuộc tình tan vỡ, chạm ngưỡng tuổi 30, thiếu gia Sài thành ước mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Ngoài lên chùa cầu mong sớm lấy được vợ, Phan Thành cũng đưa ra những tiêu chí "kén" dâu cho dòng họ Phan. Điều anh cần ở người vợ tương lai chẳng phải gì cao sang mà chỉ đơn giản là sự tin tưởng, thấu hiểu và bao dung.

2-1453.jpg

Danh sách người tình đều là những mỹ nhân nổi tiếng của Phan Thành.

Bên cạnh đó, con trai đại gia Phan Quang Chất cũng bày tỏ sự lo ngại khi lấy một người vợ thông minh, sắc sảo. "Lấy vợ khôn cũng tuyệt vời đấy nhưng đến lúc vợ nó nổi khôn lên thì thằng đầu tiên nó xơi là mình", Phan Thành thẳng thắn chia sẻ. Cuối cùng anh chiêm nghiệm: "Đời người chỉ có hai lần hạnh phúc. Một là gặp đúng người. Hai là cùng nhau đi đến cuối cuộc đời".

3-1453.jpg

Phan Thành quan ngại lấy vợ tài giỏi quá vì sợ bị "trèo đầu cưỡi cổ".

4-1453.jpg

Với quyết tâm đến năm 2020 phải có vợ, đầu năm nay Phan Thành đã đi lễ chùa cầu tình duyên.

5-1454.jpg

Thiếu gia Sài thành tâm niệm: "Đời người chỉ có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người và hai là cùng nhau đi đến cuối con đường".

Trước đó không lâu, vào những ngày đầu năm Kỷ Hợi, Phan Thành gián tiếp thừa nhận đang độc thân và vương vấn tình cũ. Anh từng đăng dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Chia sẻ của anh khiến dân mạng đặt nghi vấn muốn quay lại với Midu. Nhiều người cho rằng đôi trẻ nên trở lại với nhau, thậm chí nghĩ xa hơn và chúc phúc cho cặp Phan Thành - Midu.

Lật lại những dòng trạng thái của Phan Thành, dân mạng phát hiện ra một số tiết bất thường. Hòa theo trào lưu #10yearschallenge, nhưng anh không đăng ảnh năm 2009, mà là năm 2013 (thời điểm Phan Thành - Midu bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau). Thiếu gia Sài Thành chú thích: "Qua 6 năm không thay đổi thì 6 năm nữa cũng vậy thôi".

8-1457.jpg

Loạt chi tiết bất thường trong dòng chia sẻ của Phan Thành bị dân mạng lục lại.

Mọi người cũng tinh ý "đào mộ" được Phan Thành từng chia sẻ dòng trạng thái khá giống với Midu: "Em là cô gái mặc áo đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em".

Hiện các thông tin trên chỉ là đồn đoán của dân mạng, phía Midu, Phan Thành chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022