NSND Thái Bảo và ca sĩ Hồng Nhung có chuyến lưu diễn tại thành phố Mosul - Iraq. Trong một buổi biểu diễn, cả hai cùng mặc áo dài đỏ và hát bài Tạm biệt chim én. Thời điểm đó, ca sĩ Hồng Nhung mới chỉ 19 tuổi và đang là sinh viên hệ trung cấp của Nhạc viện Hà Nội.

1-1336.jpg

Nữ ca sĩ Thái Bảo và Hồng Nhung trong buổi biểu diễn tại Iraq vào năm 1989.

Hồng Nhung là một trong những nữ ca sĩ thành danh từ rất sớm. Năm 10 tuổi, chị đã là thành viên của đội Họa mi thuộc. Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu âm bài hát đầu tiên Lời chào của em (Nghiêm Bá Hồng) và biểu diễn trong Đội nghệ thuật Măng non Hà Nội.

Năm 15 tuổi, chị đoạt Huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng với bài Diều ơi cho em bay của Nguyễn Cường. Năm 19 tuổi, nữ ca sĩ được biểu diễn tại Cộng hòa Dân chủ Đức và biểu diễn tại Festival thế giới lần thứ 19 tại Triều Tiên. Chị hiện được coi là 1 trong 4 diva của nhạc Việt.

2-1337.jpg

NSND Thái Bảo và ca sĩ Hồng Nhung sau 30 năm kể từ chuyến lưu diễn tại Iraq.

Ngày 28/6/2018, diva Hồng Nhung đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo chuyện ly hôn sau 8 năm chung sống với doanh nhân người Mỹ, Kevin Gilmore. Sau thông báo về chuyện ly hôn, diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống hiện tại của 3 mẹ con. Với Hồng Nhung, điều quan trọng bây giờ là cô phải xốc mình dậy và nghĩ cho các con.

“Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy”, Hồng Nhung chia sẻ.

4-1339.jpg

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh chở hai con đi học bằng xe máy sau ly hôn khiến nhiều người thích thú.

Theo ca sĩ Hồng Nhung, thời gian qua, chị tự thách thức bản thân tập hát opera, dù đây không phải sở trường, cũng chưa bao giờ được học. Đây cũng là cách Hồng Nhung chọn để vượt qua những nỗi buồn, năng lượng tiêu cực sau khi ly hôn.

“Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre). Sau đó trình diễn cho đêm từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức: bản aria của Mozart Voi che Sapete. Đây là một trong những cách "xốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực...”, chị tâm sự.

3-1339.jpg

Một trong những khoảnh khắc đẹp của Hồng Nhung và chồng cũ.

Theo một nguồn thông tin khác, nữ Diva được quyền nuôi 2 bé Tôm và Tép, còn chồng cũ sẽ chu cấp tiền hàng tháng và thăm con vào dịp cuối tuần. Doanh nhân người Mỹ sẽ chu cấp khoảng 105 triệu/tháng cho 2 bé. Số tiền này bao gồm các khoản học phí, tiền bảo hiểm và tiền thuê giúp việc…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022