Tối ngày 2/3, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có mặt tại Đêm nhạc Blouse trắng để trao học bổng cho sinh viên y dược. Đây là đêm nhạc do các bác sĩ, y tá tại TP. HCM tổ chức để gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh những sự ngưỡng mộ dành cho Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều người vô cùng hoang mang khi nhận ra gương mặt của cô có phần khác lạ. Điển hình là chiếc mũi thẳng tấp và thon gọn hơn hẳn.

1-2101.jpeg00anhbia-2102.jpg

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh xuất hiện thanh lịch tại đêm nhạc với vai trò đại sứ cho quỹ “Trái tim trên tường” – quỹ thiện nguyện gây được tiếng vang trên khắp cả nước với hoạt động hiệu quả, hỗ trợ thiết thực cho các bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi, người nhà không nơi nương tựa.

2-2102.jpeg3-2102.jpeg

Tuy nhiên, một số người hâm mộ hoang mang khi nhận ra gương mặt của cô có phần khác lạ, điển hình là chiếc mũi trông thon gọn và thẳng tấp.

Nhiều bình luận về hình ảnh mới này của Phương Khánh trên trang cá nhân và ở các chuyên trang sắc đẹp Việt Nam đã cho thấy sự nuối tiếc và thất vọng nặng nề! Không ít khán giả cho rằng: “Như cũ đã đẹp, mặc dù chưa thật sự hoàn hảo đạt tỷ lệ vàng này kia nhưng Phương Khánh vẫn có được nét đẹp riêng, nhưng nay lại phẫu thuật thẩm mĩ ra thế này thì lại mất đi chất riêng, vẻ đẹp cũng trở nên đại chúng!”, bên cạnh đó cũng có một số lời chê bai, đùa cợt về gương mặt mới thay đổi của cô nàng!

1aaaaa-2103.jpg2-2103.jpg

Nhiều người cho rằng đương kim Hoa hậu Trái đất đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.

4-2104.jpeg5-2105.jpeg

Một số góc nghiêng càng thấy rõ sự khác biệt này.

Cứ nhìn những hình ảnh cũ và so sánh với diện mạo mới hiện tại, thì fan lại thở dài ngao ngán. Nhưng có lẽ đối với cá nhân của Phương Khánh, đây mới là vẻ đẹp mà cô nàng muốn hướng đến thì sao? Trước những ý kiến của người hâm mộ, Phương Khánh vẫn giữ im lặng và chưa có lời giải thích về nghi ngờ trên. Tuy nhiên, cũng có thể thấy Hoa hậu Trái đất 2018 ngày càng xinh đẹp hơn từ sau khi đăng quang.

Vả lại, vẻ bên ngoài của một người con gái tuy quan trọng, nhưng bên cạnh đó điều quan trọng nhất, đẹp đẽ nhất vẫn là tấm lòng! Phương Khánh đang thực hiện sứ mệnh cao cả của một đương kim Miss Earth, vì vậy người hâm mộ luôn luôn mong muốn và hi vọng rằng, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh sẽ hoàn thành nó thật xuất sắc và làm mọi người ngày càng yêu mến!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022