Cụ thể, nam ca sĩ được một người anh thân thiết vốn là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ tặng chiếc lắc vàng "khủng" gắn logo Mr Dam. Đây không phải là lần đầu tiên "Ông hoàng nhạc Việt" được tặng những món quà bằng hiện vật có giá trị lớn như thế.

1-1052.jpg3-1053.jpg2-1053.jpg4-1053.jpg

Mr Đàm khoe được tặng lắc vàng 'khủng' gắn logo tên mình.

Theo như "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ thì trước khi tặng lắc vàng này, người anh thân thiết kia cũng đã tặng mặt dây chuyền có logo Mr Đàm. Người anh đại gia của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Mỹ, mà còn là 1 trong 7 hoàng tử của gia đình Út Xi - Sóc Trăng. Chia sẻ của nam ca sĩ càng khiến fans thêm phần xuýt xoa, ngưỡng mộ cũng như ghen tỵ trước những gì anh đang có.

5-1054.jpg6-1054.jpg7-1054.jpg

Cận cảnh lắc vàng "khủng" của Mr Đàm được người anh thân thiết ở Mỹ tặng

8-1054.jpg

Trước đó, ông chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Atlanta cũng từng tặng Đàm Vĩnh Hưng mặt dây chuyền bằng vàng mang logo chính tên anh.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt được cho là đang sở hữu tài sản có giá bao gồm bất động sản, các công ty kinh doanh và kho hàng hiệu giá trị. Về bất động sản, danh ca này có căn biệt thự gần 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi khoe trên báo chí đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích. Trong đó, một căn penthouse giá khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của anh. Tổng diện tích sử dụng căn nhà khoảng 700 m2, chưa kể khu sân vườn trên cao.

10-1057.jpg

Biệt thự xa xỉ có giá 3 triệu USD của Đàm Vĩnh Hưng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Ngoài ra, "kho" hàng hiệu của Mr Đàm được đặt ngay chính trong nhà của anh. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa. Ước tính, giá trị của kho đồ hiệu Mr Đàm sở hữu có thể lên đến vài chục tỷ.

Ước tính bộ sưu tập xế sang của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ngót nghét hàng chục tỷ đồng. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm, chiếc xe này được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để lưu diễn trong nước. Bên trong xe được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cho đến hệ thống điện tử như tivi, radio, đèn đọc sách...

9-1056.jpg

Trong bộ sưu tập xế sang của Đàm Vĩnh Hưng có nhiều chiếc màu trắng, đây được cho là màu "ông hoàng nhạc Việt" yêu thích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022