Mới đây trong ngày mừng sinh nhật của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa tung bộ ảnh đơn sắc, chứng minh sự lột xác về nhan sắc quyến rũ. Dù không hở bạo nhưng chính vẻ mặn mà, cuốn hút của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người không thể rời mắt. Đăng tải bộ ảnh xuất thần, Phạm Quỳnh Anh viết: "Tuổi 18 vừa ập đến. Mong em chân cứng đá mềm, luôn có niềm tin vào cuộc sống, luôn khoẻ mạnh và bình an là được, em nhé".

51-0046.jpg5-0046.jpg

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh mừng tuổi 35.

Thời gian sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh là minh chứng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Mạnh mẽ đứng dậy sau biến cố, nữ ca sĩ như lột xác với hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, mang vẻ đẹp sắc sảo, chín chắn. Trong hầu hết những lần xuất hiện gần đây, Phạm Quỳnh Anh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và rất chỉn chu.

52-0046.jpg

Sau ly hôn, nữ ca sĩ được khen ngợi ngày càng nhuận sắc.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy đi đến quyết định ly hôn sau 16 năm gắn bó. Khi còn chưa công khai đổ vỡ hôn nhân trước công chúng, Phạm Quỳnh Anh rục rịch quay lại với nghệ thuật bằng việc đi diễn nhiều hơn và ra các sản phẩm âm nhạc mới – trở lại sau nhiều năm lui về hậu trường để sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ.

53-0046.jpg

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tập trung cho công việc, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.

54-0046.jpg

Cô nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ khi bước sang tuổi mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022