Kể từ khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của bà xã Trường Giang được cộng đồng mạng đánh giá cao. Mới đây xuất hiện tại một sự kiện thời trang, lại một lần nữa Nhã Phương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. Tại đây, nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng ôm sát, toàn bộ đường cong được khoe triệt để cùng bờ vai nuột nà, gợi cảm.

1-1925.jpg

Tuy nhiên, lần này cộng đồng mạng vô tình "để ý" thấy vòng hai của Nhã Phương có vẻ to hơn bình thường. Trước những hình ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ do quá tập trung tạo dáng ưỡn người hơi quá đà, nữ diễn viên cố khoe vòng một lại để lộ vòng bụng phình ra, kém đẹp mắt.

11-1925.jpg

Nhã Phương để lộ vòng bụng to khi cố ưỡn người tạo dáng.

12-1925.jpg

Nhã Phương gây thương nhớ khi xuất hiện tại các sự kiện với thần thái rạng rỡ, nhan sắc mặn mà xinh đẹp.

Xuất hiện tại một sự kiện trước đó, Nhã Phương không khỏi khiến trái tim "thổn thức" trước những hình ảnh đẹp mơ màng khi xuất hiện tại một sự kiện. Bà xã Trường Giang diện một chiếc đầm trắng trang nhã, lối makeup nhẹ nhàng, tóc buộc tự nhiên đơn giản nhưng vẫn bộc lộ được nhan sắc xuất chúng của nữ diễn viên.

13-1925.jpg14-1925.jpg

Người đẹp ngày càng nhuận sắc sau đám cưới và sinh con.

15-1925.jpg

Người hâm mộ không ngần ngại dành những lời khen cho bà xã Trường Giang.

Có thể nhận thấy, từ khi trở thành một người vợ, một người mẹ, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng. Cô liên tục nhận được những lời khen đến từ người hâm mộ và cộng đồng mạng. Từ gắn liền với hình ảnh kín đáo, cô bất ngờ chuyển sang mặc gợi cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022