Không chỉ được yêu mến bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà MC Ngọc Trang còn gây ấn tượng ở lối dẫn dắt tự nhiên, khéo léo. Cô từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện yêu đồng giới với Lin Jay.

Mặc dù không có một đám cưới ngôn tình đẹp như mơ nhưng cả hai vẫn sống hạnh phúc dưới một mái nhà cùng con trai riêng của Ngọc Trang.

mc-vtv-lan-dau-trai-long-sau-chia-tay-nguoi-yeu-dong-gioi-2-1738.jpg

Vì lẽ đó mà thông tin Ngọc Trang và người tình đồng giới "đường ai nấy đi" càng khiến dư luận thêm ngỡ ngàng. Không ít người tỏ ra nuối tiếc bởi vượt qua tất cả định kiến, chuyện tình cảm đẹp của cả hai khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Chia sẻ về lý do chia tay, Ngọc Trang cho biết cô và Lin Jay nghĩ rằng làm bạn sẽ tốt hơn nên cả hai đã đưa ra quyết định này. Nhưng vì là chuyện riêng tư nên nữ MC cũng không muốn chia sẻ tới nhiều người. Cô lưu lại những hình kỷ niệm giữa mình và Lin Jay trong một ngắn đăng tải trên trang cá nhân.

Đồng thời, Ngọc Trang cũng cho biết sau khi chia tay Lin Jay, cuộc sống của cô và con trai vẫn bình thường. Cô không buồn và cũng không thấy nuối tiếc. Từng cùng nhau chụp ảnh cưới nhưng MC Ngọc Trang chưa từng nghĩ sẽ cùng Lin Jay kết hôn bởi cô biết rằng pháp luật sẽ không công nhận mối quan hệ của hai người.

mc-ngoc-trang-chia-tay-nguoi-tinh-lin-jay-6-1738.jpg

Trước đó, MC Ngọc Trang viết trên trang cá nhân, “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt". Kèm theo dòng chia sẻ thông báo, nữ MC xinh đẹp đăng tải ghi lại loạt những khoảnh khắc tình cảm của mình và Lin Jay.

Đồng thời, MC Ngọc Trang từng cho rằng, “Lin là người chung thuỷ và đàn ông. Khoan hãy bàn về việc đàn ông ở vẻ bề ngoài, mà Lin đàn ông trong mọi hành động, suy nghĩ. Hơn nữa Lin nhạy cảm, lãng mạn và tâm lý. Tôi thấy yêu con người của bạn ấy, Lin không bao giờ để mình ghen, hay cố thể hiện mình. Lin chỉ sống đúng những gì Lin có, và mình thấy, đó là một người rất hiếm gặp”.

Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giải truyền hình. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp…

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022