Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm, Diệp Lâm Anh đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi chọn chiếc đầm dáng suông màu đen, đeo kính bản to ton-sur-ton với ông xã Nghiêm Đức.

vcdieplamanh2pjvd-1143.jpg

Vợ chồng Diệp Lâm Anh xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM.

Mặc dù mặc chiếc váy rộng nhưng vòng hai của Diệp Lâm Anh được coi là "to vượt mặt", làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ sau 1 tháng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, người đẹp từ chối trả lời trước câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng vướng nghi vấn "cưới chạy bầu" khi lộ lùm xùm trong những bức ảnh chụp cùng hội chị em. Không những thế, tại một sự kiện vào tối 25/4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc khéo che vòng 2.

diep-lam-anh-1-1144.jpg

Thế nhưng, đại diện của Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định của nữ ca sĩ lớn hơn bình thường là do tăng cân chứ không có chuyện đang như những gì dư luận đồn đại.

Sau hơn 2 năm công khai yêu nhau, Diệp Lâm Anh đã chính thức về chung một nhà với người bạn đời của cô vào hồi đầu tháng 5/2018.

Ông xã Diệp Lâm Anh tên là Đức Phạm. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung. Đức Phạm sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình giàu có, sở hữu 4 nhà hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản giá trị./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022