Sau khi kết hôn với nam vương Rhonee Rojas, cuộc sống của Hồ Vĩnh Khoa dường như tràn ngập sắc hồng. Đôi uyên ương rất hợp nhau trong công việc và cuộc sống, có chung sở thích du lịch, khám phá, chụp hình mát mẻ...

Những hình ảnh hạnh phúc thường xuyên được Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas cập nhật trên trang cá nhân. Mới đây, họ lại khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi ghi lại nụ hôn mạo hiểm, trong tư thế rơi từ trên cạn xuống dưới nước.

blank.pngblank.pngblank.png

Nụ hôn nồng cháy thu hút sự chú ý của dân mạng.

Có thể thấy sau 3 năm kết hôn, nam diễn viên Hotboy nổi loạn vẫn luôn sống trong hạnh phúc thăng hoa. Dường như anh đã tìm đúng bến đỗ của cuộc đời, đặt hết niềm tin vào cuộc tình này và không hề nuối tiếc khi từ bỏ showbiz Việt.

blank.pngblank.pngblank.pngblank.png

Hôn nhân hạnh phúc của Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas.

Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức thừa nhận việc tổ chức đám cưới cùng bạn trai tại Mỹ vào tháng 10 năm 2017. Hình ảnh cả hai hôn môi, trao nhẫn đang là khoảnh khắc hot nhất mạng xã hội. Trước đó, cả hai liên tục bị phát hiện đi du lịch và có hành động quá thân thiết trên mạng xã hội. Thậm chí họ chẳng ngại diện đồ đôi trong chuyến du lịch tại xứ sở chùa Vàng. 

Bên cạnh đó, cặp đôi còn có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe cơ bắp cuồn cuộn. Trong quá trình yêu, cả hai luôn im lặng và không công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội cho đến khi những hình ảnh thân mật bị phát tán. Đặc biệt, rất nhiều fan tinh ý nhận ra Hồ Vĩnh Khoa đã bắt đầu theo dõi Rhonee Rojas vào đầu tháng 2/2017 khi anh liên tục "like" và bình luận hình ảnh của bạn trai tin đồn.

Sự kiện này thu hút nhiều sự chú ý đối với khán giả Việt, bởi Hồ Vĩnh Khoa đã rút khỏi showbiz được một thời gian. Anh cũng là sao nam showbiz hiếm hoi công khai mối tình đồng tính và thực hiện nghi thức đám cưới, đăng ký kết hôn hợp pháp.

Phải mất nhiều thời gian Hồ Vĩnh Khoa mới chính thức đăng tải hình ảnh cùng bạn trai tin đồn bấy lâu lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn khiến người hâm mộ hoài nghi nam diễn viên tổ chức đám cưới đồng tính tại nước ngoài.

Được biết, Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh hiện sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở xứ sở chùa vàng.Bên cạnh sở thích du lịch, anh còn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe thân hình cực chuẩn của mình. Về điểm này thì anh khá giống với Hồ Vĩnh Khoa. Anh từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012.

Được biết cặp đôi chủ yếu sống ở Hawaii (Mỹ).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022