Mới đây, Noo Phước Thịnh tiếp tục "chương trình" khoe body trên mạng xã hội. Trong bức ảnh selfie, giọng ca sinh năm 1988 gây bất ngờ với cánh tay lực lưỡng. 

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-02.jpgNoo Phước Thịnh khoe thành quả sau những ngày tháng tập luyện.

Nhưng độ "hot" không dừng ở body Noo Phước Thịnh khi "vợ yêu" Mai Phương Thúy để lại bình luận khiến dân mạng đứng ngồi không yên. 

"Cơ lên đẹp quá, tủ lạnh còn dưa hấu không bây bì?", hoa hậu hỏi như thể vừa ghé qua nhà Noo Phước Thịnh cách đây không lâu. 

Nam chính liền tiếp lời khiến ai nấy "rụng tim": "Lát anh đi mua thêm về ướp lạnh nhé"; "Gọt bằng tình yêu nó thế". Mỹ nhân lúc này cũng gật gù: "Chưa ăn dưa hấu nhà ai mà ngon như vậy".

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-01.pngMàn "tung thính - đớp thính" khiến netizens tan chảy.

Ở góc độ khác, khi được một người bạn rủ đi chạy bộ cùng Mai Phương Thúy, chàng Noo tỏ ra phân vân: "Chắc chả chạy được bao xa, vì lại phải bụp mấy ông ngắm vợ mình".

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-02.pngMàn "khẳng định chủ quyền bằng vũ lực" khiến dân mạng hết hồn. 

Với những màn tương tác ngọt hơn mía lùi, cặp đôi 8X lại khiến biệt đội "shipper" rộn ràng "đẩy thuyền" ra khơi. 

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-03.jpgTrình độ "thả thính" của Noo Phước Thịnh ngày càng lão luyện, nhưng cũng chỉ hướng đến Mai Phương Thúy mà thôi...

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-04.jpgMặc dù chuyện yêu đương chỉ còn là quá khứ, nhưng có vẻ Noo Phước Thịnh vẫn còn nhiều cảm xúc với hoa hậu thì phải.

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-05.jpgChàng Noo vẫn "thả thính", xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt với mỹ nhân mặc cho cô ấy đã có bạn trai hơn 10 năm.

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-06.jpgThi thoảng lại "cưa" hoa hậu nhưng chưa biết bao giờ anh ấy mới có thể "chốt đơn"...

noo-phuoc-thinhmai-phuong-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Noo Phước Thịnh lơ là body, Mai Phương Thúy bình luận gây chú ý

Bối Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022