Drama tình ái với Trường Giang vừa khép lại, Nam Em lại chiếm sóng làng giải trí vì thân hình nay béo mai gầy. Tái xuất sau thời gian ở ẩn, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9, Hoa khôi họ Nguyễn gây xôn xao với thân hình màu mỡ, phì nhiêu. Trước nhiều lời bàn tán, Nam Em hứa sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

nam-em-tang-can-1.jpg

Đúng như lời hứa, Nam Em cải thiện vóc dáng trong lần tái xuất mới đây. Tuy nhiên gương mặt thon gọn hơn nhiều nhưng vòng 2 lùm lùm lấp ló sau chiếc áo suông rộng của Nam Em đã khiến cô dính nghi án bầu bí. Nhiều người còn ví Hoa khôi trông như bà bầu 5 tháng.

nam-em-01.jpgnam-em-02.jpg

Trước tin đồn bủa vây, phía Nam Em phủ nhận. Đại diện Hoa khôi khẳng định, ngoại hình của Nam Em hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như thông tin đang lan truyền.

Khép lại drama tình ái với Trường Giang, Nam Em trở nên khá lặng lẽ. Ít tham gia sự kiện giải trí, Hoa khôi họ Nguyễn thi thoảng chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân.

nam-em-tang-can-2.jpg

Đại diện truyền thông của Nam Em xác nhận người đẹp họ Nguyễn đã tăng 8 kg trong 1 tháng. 

Ngay sau đó, Nam Em cũng mở lời: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích".

nam-em-mang-thai-490.jpg?width=150Sao Việt
Tái xuất rạng rỡ và gầy lắm rồi, nhưng sao vòng 2 của Nam Em cứ như người mang bầu 5 tháng?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022