Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi

lam-khanh-chi-488.jpg Tiệc cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng. 

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Trong tiệc cưới, ngôi sao chuyển giới không ngại chi số tiền khủng để trang trí không gian cực kỳ hoàng tráng. Không những thế, người đẹp 41 tuổi còn gây "choáng" khi liên tục thay 5 bộ váy lộng lẫy để tạo sự mới mẻ cho ngày vu quy.

Một năm kể từ khi kết hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi khiến không ít người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Cô được ông xã kém tuổi yêu chiều hết mực. Sau này khi chia sẻ về đám cưới, "công chúa" tiết lộ đã bị... lỗ nặng vì sự đầu tư. Ngoài ra lượng phong bao mừng cưới cũng... ít hơn quá nhiều so với lượng khách tới dự. 

lam-khanh-chi-4.jpg Lâm Khánh Chi thay 5 bộ váy, vàng đeo trĩu cổ trong ngày trọng đại.

"Đám cưới thế kỷ" của Trường Giang - Nhã Phương

truong-gang-nha-phuong-1.jpg Trường Giang - Nhã Phương tình tứ ngày vu quy.

Ngày 25/9, Trường Giang - Nhã Phương chính thức tổ chức hôn lễ và nên duyên vợ chồng. Sau chặng đường 3 năm yêu đương đầy sóng gió, cuối cùng ngày trọng đại của cặp đôi hot nhất showbiz Việt cũng diễn ra khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. 

Trang hoàng cho ngày chung đôi, Trường Giang không ngại chi tiền khủng để không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi, lãng mạn như cổ tích. Trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, Nhã Phương xúc động chia sẻ: "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu, nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng". 

truong-gang-nha-phuong-3.jpg Nụ cười chan hòa nước mắt trong đám cưới đình đám. 

Về phía Trường Giang, anh tâm sự: "Vợ chồng tôi có nhiều đêm ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Lúc đó, chúng tôi không cần danh tiếng, tiền tài gì hết. Chúng tôi không sợ gì ngoài làm bố mẹ hai bên buồn lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng hạnh phúc để bố mẹ vui chứ không cần phải chứng minh điều gì cả".

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

diep-lam-anh-1.jpg Diệp Lâm Anh xinh tươi trong ngày cưới.

Đầu tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng ông xã thiếu gia. Sau lễ rước dâu bằng siêu xe bạc tỉ, chân dài họ Diệp cùng bạn đời tiếp tục có hôn lễ lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất trung tâm quận 1, TP HCM. 

Khách mời của cặp vợ chồng trẻ là những ngôi sao, bạn bè nổi tiếng như Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn hay Hà Lade... Tiệc cưới của Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với khung cảnh ngập tràn hoa tươi với sắc màu trắng – xanh chủ đạo. 

diep-lam-anh-2.jpg Đám cưới bạc tỷ của vợ chồng Diệp Lâm Anh. 

Đám cưới trong mơ của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John

lan-khue-2.jpg Hôn lễ của Lan Khuê và bạn đời hạn chế sự xuất hiện của báo chí. 

Sau hơn một năm yêu đương, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John quyết định về chung nhà. Hôn lễ của người đẹp họ Trần và ông xã được tổ chức vào tối ngày 4/10 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM. 

Đám cưới của Hoa khôi Áo dài đề cao sự riêng tư nên hạn chế báo chí tác nghiệp bên trong. Tuy nhiên, ngay sau khi loạt ảnh và clip hôn lễ được tung ra đã khiến người hâm mộ choáng váng. Đúng như những gì đồn đại, đám cưới của Lan Khuê được bố trí giống như sàn diễn nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, ấm cúng.

lan-khue-1.jpg Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại. 

Cũng trong bữa tiệc, người đẹp họ Trần cùng ông xã thể hiện những bước nhảy uyển chuyển, tình tứ. Bạn đời của mỹ nhân sinh năm 1991 không quên dành cho cô lời lẽ mật ngọt: "Hôm nay duyên số của chúng ta trở thành duyên nợ. Anh yêu em, vợ của anh".  

Dương Tú Anh và ông xã thiếu gia

duong-tu-anh-1.jpg Ảnh cưới của vợ chồng Dương Tú Anh chỉ được công khai sau hôn lễ. 

Tối 21/7, hôn lễ của Tú Anh và bạn trai thiếu gia diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội. Cũng như nhiều sao Việt khác, ngày trọng đại của Tú Anh được bảo mật nghiêm ngặt, phóng viên không được vào trong tác nghiệp.

Do đó, hình ảnh của vợ chồng Dương Tú Anh vô cùng hiếm hoi. Chỉ đến khi hôn lễ kết thúc, những khoảnh khắc đẹp nhất của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã mới được công khai với "bàn dân thiên hạ". 

duong-tu-anh-2.jpg Dương Tú Anh và ông xã hôn nhau say đắm. 

Á hậu Thanh Tú và ông xã hơn 16 tuổi 

thanh-tu-1.jpg Đám cưới của Thanh Tú và ông xã đại gia. 

Chiều tối 2/12, Á hậu Thanh Tú và ông xã tổ chức lễ kết hôn tại Hà Nội sau hơn một năm tìm hiểu. Giống như Lan Khuê hay Tú Anh, đám cưới của Á hậu Thanh Tú và ông xã hơn 16 tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt và hạn chế báo chí tác nghiệp. 

Tuy nhiên trong lúc diễn ra hôn lễ thì một số hình ảnh ghi lại khung cảnh tiệc cưới của cặp chân dài - đại gia rò rỉ trên mạng xã hội. Có thể thấy, đám cưới của Á hậu tràn ngập sắc hoa dọc lối đi. Hoa hồng cũng được bố trí rải khắp tạo nên điểm nhấn cho bữa tiệc. 

Dù không quá rình rang so với nhiều mỹ nhân Việt nhưng điểm đáng chú ý trong ngày trọng đại của Thanh Tú là đầu tư hẳn một màn hình LED để cô dâu, chú rể cùng các khách mời cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018.

a-hau-thanh-tu-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-1.jpg Hôn lễ được mệnh danh có tính "thời cuộc" nhất showbiz Việt. 

truong-giang-hari-490.jpg?width=150Sao Việt
Trường Giang treo thưởng Hari Won 50 triệu đồng chỉ cần nữ ca sĩ đọc được lưu loát luật chơi
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Hết bị soi phá nét vì bầu bí, Nhã Phương lại xuất hiện với gương mặt đến Trường Giang cũng không nhận ra

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022