Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, nam MC tài năng nhất nhì showbiz Việt vừa đăng tải hình ảnh vợ yêu – Hari Won với khoảnh khắc không được đẹp cho mấy. Trấn Thành hài hước: “Có 1 con người phụ nữ nào mà ăn uống bất chấp, mồ hôi nhễ nhại, rồi dán khăn giấy lên trán theo kiểu dán bùa cương thi như vợ tui hông?”.

1-1201.jpg

Hari Won bị chồng đăng ảnh "dìm hàng".

Theo đó, Trấn Thành đã chụp ảnh khung hình vợ ăn uống nhiệt tình, chiếc muỗng còn ở hẳn trong miệng. Chẳng quan tâm đến ánh nhìn của mọi người xung quanh, hay cả việc hình ảnh mình đang xấu hay đẹp, Hari Won vẫn tập trung vào chủ đề chính là ăn thả ga.

Từ trước đến nay, việc Hari Won có niềm đam mê mãnh liệt với thức ăn là điều ai cũng rõ. Trong bất cứ không gian, thời gian nào thì bản thân cô cũng khó kiềm hãm được sở thích này. Chính lẽ đó mà cô phải thường xuyên giảm cân để giữ vóc dáng.

Ngay khi thấy người đã hào hứng “dìm hàng” mình chính là người ngủ chung giường, giọng ca Anh cứ đi đi liền “dằn mặt”: “Mẹ ơi! Hôm nay muốn ngủ phòng khách ư?”. 

2-1202.jpg

Màn đối đáp của vợ chồng Trấn Thành khiến dân tính thích thú.

Sự đối đáp qua lại của cặp vợ chồng khiến fan phì cười. Nhiều người mách Hari Won nên "tịch thu ngân sách chi tiêu hàng ngày của Trấn Thành và dẫn anh đi ăn nhiều cho mập ra để trả thù". Bởi gần đây nam danh hài thường than thở bị vợ siết chặt chuyện chi tiêu, phát tiền tiêu vặt hàng ngày. Anh cũng phiền lòng vì sau khi cưới vợ thân hình ngày càng "phát tướng". 

4-1206.jpg

Trấn Thành đăng ảnh và viết lời cảm ơn bà xã đã đến với mình nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng vô cùng "lầy lội", với tính cách tưng tửng, hài hước. Cuộc hôn nhân của họ đầy tiếng cười dù trước đó gặp không ít dị nghị của dư luận. Nữ ca sĩ từng bị nhiều khán giả quay lưng khi kết thúc mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt và kết hôn với Trấn Thành. Trải qua nhiều sóng gió, hiện cả hai đều nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ.

4-1204.jpg

Loạt đồ hiệu Hari Won được ông xã tặng.

Nam danh hài cũng nổi tiếng là người tâm lý và chiều vợ. Trong kỷ niệm 2 năm ngày cưới mới đây, cặp đôi mặc đồ đôi tình cảm bên nhau. Trấn Thành mua hàng loạt đồ hiệu tặng vợ. Anh cũng dành cho bà xã những lời yêu ngọt ngào: "Yêu bà xã nhiều. Cảm ơn em đã đến với anh". 2 năm qua, tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này đã khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022