Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, con gái của Bảo Anh sở hữu đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn. Gương mặt dễ thương của nhóc tì cũng mang nét lai Tây giống mẹ. Mặc dù mới chỉ "ra mắt" nhưng Misumi đã có một lượng fan hùng hậu không kém gì mẹ nổi tiếng.

bao-anh-1.jpgNhóc tỳ nhà Bảo Anh qua camera của mẹ.

Misumi, con gái của Bảo Anh, được nhiều người yêu quý. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ một loạt khoảnh khắc đời thường của cô con gái đáng yêu.

Những hình ảnh này chưa từng được công bố trước đó, trong đó có nhiều khoảnh khắc hài hước của Misumi được mẹ ghi lại với loạt biểu cảm "tấu hài".

bao-anh-2.jpgKhoảnh khắc đáng yêu của Misumi.

Bảo Anh đùa vui: "Và cuộc hành trình 'dìm hàng' sẽ được bắt đầu từ đây. Misumi và những trò xì bùm bum của cô bé. Lúc này bé đã 6 tháng tuổi".

Mặc dù bị mẹ "dìm" nhưng sự dễ thương của Misumi vẫn thu hút mọi ánh nhìn, khiến dân tình "ngất ngây". Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen cho cô bé như:

"Mami ơi, đề nghị cho bé xuất hiện trên sóng nhiều hơn nữa, tôi đã bị đắm chìm trong sự đáng yêu này rồi"; "Mẹ nào rồi cũng sẽ nghiện con thôi, con đáng yêu quá mức"...

bao-anh-3.jpgBảo Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ về sự cố trượt tay khi đăng ảnh con gái. Nữ ca sĩ kể: “Tôi có hai tài khoản, một là tài khoản cá nhân của tôi và một là tài khoản dành cho bé Misumi từ khi bé mới chào đời. Hai tài khoản này được liên kết với nhau, nhưng tài khoản của bé được tôi đặt ở chế độ riêng tư".

bao-anh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Bảo Anh khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái lúc 1 tháng tuổi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022