Nhã Phương – Trường Giang về chung nhà cũng đã được một thời gian nhưng độ hot của cặp đôi vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Trong showbiz hiện tại, họ là cặp vợ chồng thuộc top được săn đón nhiều nhất. Mức độ quan tâm của công chúng càng tăng lên khi tin đồn Nhã Phương mang thai tràn ngập khắp mạng xã hội.

1a-1650.jpeg

Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc đón Giáng sinh bên nhau.

Mới đây, Nhã Phương đã hạnh phúc kheo ảnh diện áo đôi với ông xã ấm áp đón Giáng sinh cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Có thể nói, những hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã Trường Giang vẫn giữ được nét xinh đẹp rạng ngời. Có lẽ cô là một trong những bà bầu “thần thái” nhất nhì showbiz Việt.

Từ ngày về chung một nhà, cô cũng chăm đăng ảnh tình cảm hơn hẳn so với hồi yêu đương sóng gió. Sau nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với gương mặt khác lạ thì đây là lần đầu tiên cô nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc. Mới đây, Nhã Phương cũng đón nhiều niềm vui khi được chồng quan tâm chăm sóc, sự nghiệp gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

4-1652.jpg

Trường Giang - Nhã Phương đã phải trải qua nhiều sóng gió mới được bên nhau.

Trước đó vài hôm, Nhã Phương cũng đã từng đăng hình xinh đẹp khi trang điểm đậm khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân của chuyên viên trang điểm cho Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip quay lại khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện khác lạ với khuôn mặt được trang điểm đậm, đôi mắt sắc nét. Nhiều khán giả còn không thể nhận ra đây là Nhã Phương của ngày nào. 

Đặc biệt, phía dưới bình luận, Nhã Phương còn tiết lộ đến ông xã Trường Giang đã không còn nhận ra bà xã với kiểu trang điểm khác lạ này. "

"Làm chồng nhỏ cũng không nhận ra luôn" - Nhã Phương cho biết. 

1-1648.jpg

Nhã Phương cho biết, đến ông xã Trường Giang còn không nhận ra vợ.

Sau khi kết hôn với ông xã Trường Giang vào cuối tháng 9, Nhã Phương hầu như rất ít xuất hiện ở các sự kiện cũng như các chương trình truyền hình. Nữ chính bộ phim "Tuổi Thanh Xuân" cũng vướng phải tin đồn đang mang thai con đầu lòng với ông xã Trường Giang.

3-1649.jpg

Nhã Phương vẫn quyết giấu bụng bầu sau 3 tháng kết hôn với ông xã Trường Giang.

Trước đó, trong suốt chuyến đi lưu diễn tại Mỹ, Nhã Phương cũng là người đồng hành cùng ông xã mọi lúc dù được đồn đoán đang mang bầu khá lớn. Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, Nhã Phương quyết tâm giấu bụng bằng cách diện trang phục rộng thùng thình hay lấy áo khoác che bụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022