Thông tin Nhã Phương đảm nhận vai chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đang được chia sẻ rộng rãi. Cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh chụp phía sau nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Kang Mo Yeon được đăng tải trên fanpage chính thức của Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Tuy nhiên, việc Nhã Phương đảm nhận vai Kang Mo Yeon đã gây tranh cãi quá nhiều bởi từ trước đến nay, những vai diễn khóc, biểu cảm “một màu” của nữ diễn viên đã gây ám ảnh, thậm chí khiến khán giả cảm thấy ám ảnh, cho nên hầu hết bình luận đều đánh giá cô không hợp vai.

np3-1447-1507.jpg

Diễn viên Nhã Phương và Song Luân đảm nhận vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Thế nhưng, chắc hẳn ít ai còn nhớ hồi năm 2015, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô thần tượng Song Hye Kyo và mong muốn được thành công như nữ diễn viên Hàn Quốc này. Đến thời điểm hiện tại, khi thông tin Nhã Phương đóng "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam được tung ra, khán giả hào hứng cho rằng người đẹp miền Tây "có tài tiên tri'.

Có thể thấy, việc lựa chọn Nhã Phương cho vai nữ chính này có nhiều nguyên nhân, bởi ở làng giải trí Việt thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã là ngôi sao hạng A, có sức hút truyền thông rất lớn. Tuy nhiên, làm sao Nhã Phương cấm khán giả bông đùa được, khi câu nói vô tình năm xưa của cô nay linh ứng như một lời "sấm truyền"!

Hậu duệ Mặt trời phiên bản gốc là câu chuyện xoay quanh đại úy quân chủng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - đội trưởng đội tác chiến Alpha và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - bác sĩ tại bệnh viện Hae sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Sau một cuộc va chạm bất ngờ, đại úy Yoo Shi Jin đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, bác sĩ Kang lại tỏ ra không mấy hào hứng, bởi trong lòng cô cứ luôn có khúc mắc với đại úy Yoo.

hau-due-mat-troi-2016-15290810452811720495191-1508.jpg

Diễn viên Song Hye Kyo trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Với phiên bản Việt, Nhã Phương đóng vai bác sĩ, bạn diễn của cô chính là mỹ nam Song Luân. So về mức độ nổi tiếng, Nhã Phương hơn hẳn Song Luân một bậc, kể cả các diễn viên phụ như Hữu Vi, Cao Thái Hà cũng không sánh bằng Nhã Phương ở mặt hút truyền thông.

Hiện tại, Nhã Phương đang đảm nhận vai nữ chính trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" đóng cặp với Nhan Phúc Vinh và Lương Thế Thành. Ngay từ những cảnh đầu tiên, cô nàng đã khóc rất nhiều nên có thể hiểu được vì sao khán giả lại bị ám ảnh vì những giọt nước mắt của Nhã Phương như thế.

30415128_1699295686817408_4840813491352764416_n_21422810_cydd-1743-1508.jpg

Trong khi đó, Trường Giang - bạn trai của cô lại vừa thẳng thắn thú nhận trong hậu trường chương trình "Khi đàn ông mang bầu" rằng, “Anh chưa có mẫu người vợ nào cụ thể. Nhưng hễ thương ai, yêu ai nhiều rồi thì cho dù người đó có làm gì, thế nào thì vẫn muốn ở bên họ cả đời. Hồi còn nhỏ cũng muốn có 1 người vợ biết nấu ăn, sắp xếp gia đình nhưng… chưa bao giờ được”.

Thậm chí, Trường Giang cũng từng thừa nhận, anh rất muốn có con gái bởi "Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022