Những ngày qua, Nhã Phương đang là tâm điểm của làng giải trí. Bên cạnh những tranh cãi về vai diễn trong bộ phim mới, đời tư của bạn gái Trường Giang cũng bị mang ra mổ xẻ. Theo đó những ký ức tuổi ấu thơ được nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trải lòng trong talkshow Lần đầu tôi kể cách đây 2 năm đã bị đào xới trở lại.

nha-phuong-03.jpg

Ngoài tuổi thơ không trọn vẹn với quá khứ chịu nhiều thiệt thòi từ đời sống kinh tế tới tâm hồn thì ký ức từng suýt chết vì tai nạn giao thông được Nhã Phương chia sẻ cũng đang được nhắc lại và lan truyền mạnh.

Theo lời Nhã Phương, cô từng trải qua 2 lần nguy hiểm tới tính mạng, thậm chí gia đình còn nghĩ rằng chắc đã không qua khỏi từ thủa ấu thơ. Không chỉ xém chết vì tai nạn giao thông, bạn gái Trường Giang còn suýt mất mạng vì bị đuối nước do chị gái sơ sẩy làm ngã.

May mắn cả 2 lần, Nhã Phương thoát nạn trở về bình an từ cửa tử.

nha-phuong-04.jpg

"Hồi nhỏ tôi từng gặp tai nạn giao thông và chị gái là người gây ra. Nhà tôi ở ngoài rìa đường quốc lộ. Khi ấy, chị gái ở nhà trông tôi. Nhưng không hiểu sao, tôi bò được ra ngoài giữa đường và bị xe tải đụng. Cả gia đình ai cũng nghĩ chắc tôi chết rồi. Thế nhưng một lúc sau mọi người bất ngờ thấy tôi bò từ dưới gầm xe ra ngoài.

Một lần khác, chị cũng ở nhà trông em khi mẹ đi làm. Vừa cõng em trên lưng chị vừa xách lu nước. Thật không may chị làm rơi em vào trong cái lu nước. Chị thì nhỏ xíu mà cái lu nước lại to nên xém nữa là em chết đuối trong đó.

Lúc xảy ra tất cả những sự việc trên, tôi còn quá nhỏ nên bây giờ không nhớ gì hết nhưng cả nhà và đặc biệt là chị gái đã kể lại cho nghe. Cả nhà kêu là tôi mạng lớn. Sau này chị lớn đi học thì ba chở em đi đến trường. Ba tôi dạy học còn mẹ làm rẫy. Vì thế mỗi khi tới trường thì ba sẽ chở tôi theo. Lên trường ba thì tôi đi chơi và đứng ngoài cửa xem các anh chị học", Nhã Phương kể.  

Trước đó, lời chia sẻ của Nhã Phương về tuổi thơ không trọn vẹn với quá khứ chịu nhiều thiệt thòi đã gây xôn xao. Không chỉ cuộc sống thiếu thốn vì gia đình nghèo, Nhã Phương còn chịu nỗi đau từ thể xác đến tâm hồn chỉ vì có gương mặt giống bố.

Hơn một lần, nữ diễn viên từng nghĩ tới cái chết khi bị mẹ ruột mắng chửi đánh đập vì ghen tuông với bố cô. Chính vì quá khứ không vui, Nhã Phương từng rất buồn và giận mẹ.

Chia sẻ hồi ức nhiều đau khổ của Nhã Phương đã nhận được sự cảm thông. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra hoài nghi về mục đích khơi lại chuyện cũ của bạn gái Trường Giang và chỉ trích cô. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên đang "ăn mày dĩ vãng", tìm sự cảm thông ở đời tư khi diễn xuất bị chê một màu.

nha-phuong-01.jpg Nhã Phương bên ba mẹ

"Nhã Phương giờ đã tha thứ cho mẹ rồi nhưng sao vẫn đi kể mọi chuyện mà bà từng làm. Phải chăng lại chiêu trò để vượt qua bão dư luận vì bị khán giả tẩy chay diễn xuất '1.000 năm khóc vẫn giống nhau' khi vào vai của Song Hye Kyo - 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt", một ý kiến bày tỏ.

Trước những ý kiến trái chiều, Nhã Phương ngay sau đó đã lên tiếng nói rõ. Cảm thấy buồn khi lần hiếm hoi sẵn sàng chia sẻ với khán giả về bản thân lại gây ra nhiều hiểu lầm, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bộc bạch: "Một khi đã mở lòng chia sẻ thì tôi luôn thành thật, dù là góc tối trong cuộc đời mà chính mình và người thân không bao giờ muốn nhìn lại. Vì nếu không nói thật thì thà rằng đừng nói, đúng không?

Có lẽ tôi vẫn sẽ im lặng nếu họ không làm tổn thương tới gia đình mình. Tôi có thể gồng mình chịu đựng nhưng ba mẹ, người thân không làm gì để phải gánh áp lực từ dư luận. Nên tôi lên tiếng. Dù tiếng nói có nhỏ thì tôi vẫn phải cố hết sức mà bảo vệ gia đình mình vì đó là tất cả của tôi.

Tôi mong mọi người hiểu rằng khi chấp nhận chia sẻ quá khứ, tôi chỉ muốn nhìn vào tình yêu thương, lòng bao dung dành cho nhau và cho chính mình. Đó là lý do tại sao người ta gọi nhà là nơi để trở về dù có đi bao xa. Dù ta có sai lầm, vấp ngã thì người nhà vẫn rộng vòng tay đón ta về. Vì vậy, tôi sẽ bảo vệ gia đình bằng mọi giá".

nha-phuong-02.jpg Nhã Phương bên mẹ và các chị em trong gia đình

nha-phuong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Tự thú nhiều lần muốn tự sát vì mẹ, Nhã Phương bị chỉ trích ăn mày dĩ vãng còn giả bộ tha thứ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022