Phi Thanh Vân là một trong số ít sao Việt không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2018, với mong muốn có được “siêu vòng 3″, đặc biệt sở hữu thân hình đồng hồ cát là niềm mơ ước rất lớn của cô, Phi Thanh Vân tiếp tục công cuộc “đại phẫu” trong vòng 10 tiếng đồng hồ. Phi Thanh Vân đã đặt lại túi ngực, hút mỡ bụng để tạo eo con kiến và nâng cấp vòng ba.

1-1038.jpg

Phi Thanh vân đã trả qua hơn 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu thân hình như hiện tại.

Tuy nhiên, theo thời gian thì vòng một của cô ngày càng cho thấy dấu hiệu xập xệ hơn. Đặc biệt với sở thích diện những chiếc đầm 'bao nhiêu vốn liếng khoe bằng hết', lại không diện nội y, đôi gò bồng đảo tuy căng tròn nhưng lại chảy xệ và không hề săn chắc.

Hiện tại, số đo 3 vòng hoàn hảo của Phi Thanh Vân sau cuộc “đại trùng tu” lần lượt là 93-60-104cm. Đặc biệt, với số đo vòng 1 hoàn hảo  93 cm, nữ diễn viên Cô gái xấu xí luôn tự tin khoe cho cả thế giới thấy thành quả dao kéo.

2-1039.jpg

Phi Thanh Vân khoe vòng 1 bốc lửa khi diện áo 2 dây táo xẻ xâu táo bạo.

3-1040.jpg

Trên bàn ăn, Phi Thanh Vân khiến dân tình chú ý khi diện đầm trễ vai khoe gò bồng đảo căng tròn.

4-1041.jpg

Không thể phủ nhận, chính vòng 1 "đồ sộ" đã giúp Phi Thanh Vân nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

5-1041.jpg

Chiếc áo có thiết kế quai chéo giúp nữ diễn viên khoe khéo đôi gò bồng đào của mình.

8-1042.jpg

Với kiểu áo trễ vai này, cô nàng khoe gần như trọn vẹn vòng 1 của mình.

9-1043.jpg

Thời gian đầu sau ca đại phẫu thuật “lớn nhất Việt Nam”, Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng về ngoại hình mới, tuy nhiên, có một số ý kiến chê bai vòng 3 của “người đẹp dao kéo” không đẹp, biến dạng.

11-1043.jpg

Trước những bình luận ác ý, Phi Thanh Vân bày tỏ: “Đẹp khen, xấu chê. Miệng lưỡi thế gian muôn đời là thế! Trên đời, không gì ác độc hơn lời lẽ phiếm diện về nhan sắc của người nghệ sĩ.

12-1043.jpg

Công chúng yêu cái đẹp, là nghệ sĩ tôn trọng cái đẹp, Vân không ngần ngại thử thách bản thân, “lột xác” để hoàn thiện mỗi ngày. Vân đã hân hoan chia sẻ với cộng đồng tất cả về ca phẫu thuật thế kỷ của mình bằng những hình ảnh thật nhất từ trái tim chân thành, cởi mở”.

13-1044.jpg

Nhưng mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ trước loạt ảnh xuống cấp nhan sắc trầm trọng của Phi Thanh Vân.Chưa kể, người xem có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt sưng húp kém sắc của cô. Trong chiếc váy bó sát cũn cỡn, cô để lộ bụng to hơn trước rất nhiều, đến nỗi chia thành nhiều nấc mỡ thừa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022