Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An trở thành vợ chồng sau đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2015. Họ hiện tại có một con gái nhỏ là bé Bồ Câu. Kể từ khi lập gia đình, Phan Như Thảo rời khỏi làng giải trí, dừng các hoạt động phim ảnh và người mẫu để chăm lo cho chồng con. Một phần là vì cô không thể lấy lại vóc dáng thời con gái. 

Hơn 3 năm kể từ ngày lên xe hoa, Phan Như Thảo vẫn "phát tướng" với thân hình mập mạp, gương mặt có phần chảy sệ, làn da thiếu mịn màng. Mới đây, tại Đêm hội chân dài 12, Phan Như Thảo cũng xuất hiện dù không còn xuân sắc như bạn bè đồng nghiệp của mình.

Nhưng điều bất ngờ là, ông xã Đức An của cô vừa chia sẻ lại một bức hình chụp vợ tại sự kiện kèm dòng bình luận không thể ngạc nhiên hơn: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người."

phan-nhu-thao-1552921750027976756843.png

Một lời bình phẩm về ngoại hình tưởng là trào phúng, chế giễu nhưng ẩn bên trong là rất nhiều yêu thương, động viên đã khiến người hâm mộ thực sự xúc động.

Bạn bè và fan nức nở khen ngợi: "Chê yêu", "Lão già này thâm thật. Tưởng lão chê, hóa ra lão bảo: Vợ lão là số 1", "Tóm lại là khoe vợ, thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này"...

Chưa hết, trong phần bình luận, Đức An còn dí dỏm nhận xét: "Mỡ mới phúc hậu" khiến nhiều người thích thú "thả tim".

phan-nhu-thao2-15529218352241261487521.jpg

Có thể thấy, dù bà xã không còn nhan sắc Top 20 Hoa hậu Việt Nam, cũng không còn thân hình siêu mẫu năm xưa, nhưng đại gia Đức An vẫn nguyên vẹn tình yêu và sự trân trọng dành cho vợ. Thế mới biết, bí quyết "đẹp bằng mọi giá" để giữ chân người đàn ông của mình, gìn hạnh phúc gia đình mà lâu nay chị em truyền tay nhau có lẽ không hoàn toàn là đúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022