Thời gian vừa qua, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú mang theo nghi án bầu bí, sinh con cho bạn trai đại gia.

Ngày 18/3, mỹ nhân họ Phạm thông báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình sau nửa năm nghiên cứu. Nhưng vừa gia nhập thương trường, Phạm Hương đã vướng vào ồn ào vạ miệng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn được cho là "hắt nước lạnh" vào mặt fan. "Chị đẹp là được rồi em nhé" là lời đáp của Phạm Hương khi nhận được đóng góp từ người hâm mộ: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp".

pham-huong-06.jpgPhạm Hương bị đả kích sau khi ra mắt sản phẩm mới.

Sau câu trả lời được cho là kém sang, hàng trăm bình luận mỉa mai được gửi tới hoa hậu họ Phạm thông qua trang cá nhân. Thậm chí có người còn gay gắt: "Những người như Phạm Hương này thì nói làm gì, cũng biết hết thời rồi nên chuyển sang kinh doanh, cố tình phát ngôn để được chú ý. Chơi chiêu cả thôi nên không ai quan tâm xem như thế nào".

Kẻ không kém phần bạo miệng: "Chốt lại là chị bán kem hay bán chị? Chị trả lời bình luận là thấy trình độ học vấn tỷ lệ nghịch với độ đẹp rồi".

pham-huong-03.jpg

Mặc những ồn ào xung quanh, Phạm Hương tất bật cuộc sống riêng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mới đây chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong buổi làm mẫu chụp hình. Qua chia sẻ của mỹ nhân họ Phạm, đây là buổi chụp hình đầu tiên với công ty người mẫu Renew Artists.

"The very first photoshoot black to my modeling world" - Tạm dịch: "Buổi chụp hình đầu tiên khi đến với môi trường người mẫu thế giới của tôi", Phạm Hương viết.

pham-huong-08.jpgpham-huong-01.jpgpham-huong-02.jpgpham-huong-05.gifPhạm Hương trong buổi chụp hình đầu tiên.

Từ tháng 9/2018 đến nay, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Việc rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến hoa hậu chịu không ít dị nghị.

pham-huong-05.jpgPhạm Hương công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Đối diện với tin đồn tới xứ sở cờ hoa mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận đã đầu quân cho công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii chuyên cung cấp nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho thị trường Mỹ và châu Âu.

pham-huong-490.jpg?width=150Sao Việt
Sau phát ngôn để đời cố đầu thai để được đẹp như chị, Phạm Hương tiếp tục trả lời kiểu hắt nước lạnh kém sang?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022