ban-gai-chi-bao-nau-bun-mam-dai-ngoc-trinh-1610531648.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WdX0hKvb6UtN7xOwfJ5QOg
 
 
Bạn gái Chi Bảo nấu bún mắm đãi Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thưởng thức bún mắm do Lý Thùy Chang nấu

Món bún mắm của bạn gái Chi Bảo có đủ tôm, mực, thịt heo quay... ăn cùng rau sống và nước mắm me. Ngọc Trinh nếm thử nước dùng, khen ngon dù chưa thực sự chuẩn vị. "Nữ hoàng nội y" cho biết cô sinh ra ở miền Tây nên yêu cầu cao với món ăn đến từ quê hương. Nhưng với cô, tô bún của Lý Thùy Chang vẫn hấp dẫn và người đẹp đã ăn hết sạch.

Điều khiến Ngọc Trinh thích thú là thưởng thức món bún dân dã trong không gian sang trọng được Lý Thùy Chang đầu tư kinh phí lớn để xây dựng. Bạn gái Chi Bảo tiết lộ mất hai năm duyệt bản vẽ và một năm giám sát thi công công trình với toàn bộ nội thất nhập khẩu. Tổng kinh phí thực hiện lên đến hơn 100 tỷ đồng. Cơ sở kinh doanh này của cô mới đi vào hoạt động từ tháng 7/2020.

Gần đây, bạn gái Chi Bảo tích cực học nấu ăn để chăm sóc bản thân và sắp tới là vun vén cho tổ ấm. Cô thích hoàn thiện mình ở nhiều vai trò: không chỉ là nữ doanh nhân thành công mà còn là người phụ nữ, người vợ đảm trong gia đình hiện đại. Lý Thùy Chang được coi là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo chính thức giới thiệu với khán giả sau hơn tám năm ly hôn. Anh chia sẻ đến truyền thông rằng muốn cưới Lý Thùy Chang rồi cùng cô sinh con và tạo dựng một gia đình nhỏ.

Dù không hoạt động showbiz, Lý Thùy Chang được ngưỡng mộ nhờ nhan sắc rực rỡ không thua kém các mỹ nhân trong làng giải trí. Cô là cố vấn sắc đẹp của nhiều sao hạng A như Hoa hậu Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Trong mắt Chi Bảo, Lý Thùy Chang là người phụ nữ khéo léo, không chỉ thành công khi kinh doanh mà còn biết vun đắp cho mối quan hệ tình cảm cũng như là hậu phương phương vững chắc để anh yên tâm theo đuổi sự nghiệp...

Lý Thùy Chang (phải) trổ tài nấu nướng.

Bên cạnh ẩm thực, bạn gái Chi Bảo có niềm đam mê đặc biệt với làm đẹp, thời trang. Cô chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của bản thân qua kênh YouTube "ChangTV" nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi phụ nữ. Nữ doanh nhân tin rằng phái đẹp hạnh phúc nhất khi giữ được tinh thần lạc quan, là chính mình và hết mình với những điều mà mình mơ ước.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022