Mới đây, Pha Lê chia sẻ hình ảnh chụp chung với H'Hen Niê trên trang cá nhân. Được biết cả hai vừa có dịp gặp gỡ trong một show diễn thời trang. 

Nói về khoảnh khắc này, Pha Lê cho rằng cô "gan lắm" mới dám đứng cạnh một người đẹp đình đám như H'Hen Niê. Giọng ca gốc Hải Phòng không quên dành lời khen cho ngoại hình hoa hậu.

"Tui gan lắm mới dám đứng cạnh Hoa hậu Hoàn vũ. Cô ấy vẫn rất đẹp, vẫn rất xinh tươi và tràn đầy năng lượng", Pha Lê viết kèm.

pha-le-hhen-nie-01.jpgPha Lê "đụng độ" H'Hen Niê.

Khoảnh khắc gặp gỡ của nữ ca sĩ và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người thích thú.

Về sắc vóc, Pha Lê khó có thể "làm lại" H'Hen Niê. Tuy nhiên, bà mẹ bỉm sữa vẫn gây ấn tượng riêng với vẻ rạng rỡ, thần thái sắc lẹm.

pha-le-hhen-nie-03.jpgPha Lê sinh con gái đầu lòng vào ngày 18/10/2020. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau thời gian ngắn sinh nở.

pha-le-hhen-nie-02.jpgGần đây, Pha Lê nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội khi vướng ồn ào dạy nấu pate với học phí "cắt cổ". Cụ thể, bà mẹ bỉm sữa tiết lộ từng dạy nấu pate với mức phí 100 triệu đồng/ người. Giữa những mỉa mai, chỉ trích, Pha Lê cũng không mấy bận tâm. 

pha-le-hhen-nie-04.jpgTrên mạng xã hội, H'Hen Niê cũng chia sẻ một vài bức ảnh khoe layout make-up trong sự kiện thời trang tối qua.

pha-le-hhen-nie-05.jpgTông trang điểm "Miss Universe" được người đẹp Ê Đê áp dụng.

pha-le-hhen-nie-06.jpgH'Hen Niê vẫn giữ được phong độ ngoại hình sau 3 năm đăng quang.

pha-le-hhen-nie-07.jpgGần đây cô ít xuất hiện do bận đóng phim.

pha-le-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Mẹ chồng siêu mẫu trò chuyện cùng Pha Lê sau thời gian hôn mê

Bối Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022