Ngoc-Quyen-1.jpgNgọc Quyên tâm sự: “Có lẽ câu chuyện của hai vợ chồng tôi khi li dị đã đi qua xa dù muốn dù không tôi cũng chỉ mong mọi người hiểu một điều tôi không làm ăn gian dối. Và tôi không muốn đôi co với chồng cũ như những gì mọi người thấy, tôi chỉ mong câu chuyện này qua nhanh và mọi thứ sẽ bình yên cho hai mẹ con. Đúng sai nó cũng chỉ là hết duyên”.

Pham-Huong.jpgPhạm Hương đăng ảnh selfie cùng dòng chú thích gây chú ý khi nhận mình mới 13 tuổi: “Một chút hồn nhiên tuổi 13”.

Bang-Di.jpgDiễn viên Băng Di chia sẻ: "Tôi muốn đầu tư vào những mối quan hệ chất lượng, chứ không phải ở bên nhau cho đẹp đội hình hoặc chỉ gọi nhau khi cảm thấy cần có người đi chơi chung hay có việc cần nhờ vả. Nếu như thế rất phí thời gian khi mà thời gian của tôi có thể làm ra tiền".

tang-thanh-ha-02.jpgtang-thanh-ha.jpgTăng Thanh Hà mới đây đăng ảnh chụp cùng diễn viên Thân Thúy Hà trên đất Mỹ. Cách đây ít hôm, Thân Thúy Hà đã sinh con ở tuổi 41 và nhân dịp Tăng Thanh Hà đang đi du lịch cùng gia đình nên đã dành thời gian đến thăm người chị thân thiết.

Thanh-Tu.jpgNgười đẹp Thanh Tú khoe vóc dáng tròn trịa trong tà áo dài cách tân

Yen-Trang.jpgYến Trang khoe ảnh mặc áo tắm bên bể bơi cùng dòng chia sẻ: “Cuộc đời này ngắn lắm, phải cười hở mười cái răng thôi” Lam-Truong.jpgAnh Hai Lam Trường chia sẻ giây phút thoải mái khi "gặm" chiếc humburger có kích cỡ lớn. Le-Quyen.jpgHình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng nhờ vóc dáng gọn gàng và thanh mảnh.

Phuong-Oanh.jpgPhương Oanh chia sẻ bức ảnh cách đây gần chục năm và tiết lộ rằng thời gian đấy cô không tập gym, ăn nhiều nhưng không hiểu sao body vẫn rất đẹp và săn chắc. Nhìn vào ảnh cũ, "Quỳnh búp bê" tự nhủ sẽ luyện tập chăm chỉ để vóc dáng luôn gợi cảm.

ngocquyen3x4.jpg?width=150Đẹp+
Ngọc Quyên đáp trả bài bản khi bị chồng cũ tố kinh doanh mỹ phẩm mua vài chục, bán vài triệu ảnh hưởng sức khỏe người dùng

Q.Q. Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022