Mới đây, trong khi Phan Thành đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" thì tiểu thư Xuân Thảo lại bất ngờ gây chú ý khi lấp lửng chia sẻ về việc bị người ta lợi dụng. Theo đó, cô đã đăng trên Instagram Story: "When you let people in and they take advantage of you, it's your fault and responsibility not to become bitter, but to choose better people (tạm dịch: Khi mà bạn tin tưởng ai đó và bị họ lợi dụng, đó là lỗi của bạn. Việc bạn cần làm không phải là oán trách mà hãy chọn một người tốt hơn)".

1-1541.jpg

Chia sẻ đầy ẩn ý của Trương Minh Xuân Thảo.

Trước đó, Xuân Thảo từng nhiều lần bày tỏ nỗi buồn về chuyện tình cảm. Dù không nhắc đến Phan Thành nhưng chia sẻ của nữ beauty blogger giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người suy đoán những điều cô nói có liên quan đến chàng thiếu gia.

Công khai chuyện tình cảm vào tháng 11/2017, Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo được ví là cặp trai tài gái sắc khi tương xứng từ ngoại hình, tài năng đến gia thế. Những tưởng tình yêu của họ sẽ có kết thúc viên mãn nhưng mới đây, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi khiến nhiều người lo lắng.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai ít up ảnh và chia sẻ về nhau trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, nàng tiểu thư danh giá và chàng thiếu gia đình đám thường xuyên có những status tâm trạng trên trang cá nhân.

2-1543.jpg

Bức ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân của Phan Thành là vào tháng 5/2018.

Đặc biệt mới đây, khoảnh khắc chàng thiếu gia họ Phan bất ngờ like ảnh tình cũ Midu khiến tin đồn càng thêm chắc chắn. Không chỉ vậy, trên trang Facebook cá nhân, anh cũng để trạng thái hiện tại là “Độc thân”.

Khi người hâm mộ vẫn đang hoang mang vì chưa có lời giải đáp thì trên Instagram, Primmy Trương tiếp tục có dòng trạng thái lạ: “Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng hoặc sai, tốt và xấu.

Duyên đến, hết lòng trân trọng, duyên tận sẽ tự phân ly. Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là một cái phận. Đôi khi duyên phận như một cái chớp mắt nhẹ tựa lông hồng”.

3-1544.jpg

Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp.

Những câu nói mang tính triết lý của nàng tiểu thư đình đám đất Sài thành khiến dân mạng khẳng định tin đồn chia tay với bạn trai là thật. Đặc biệt, từ câu nói "duyên tận sẽ tự phân ly", nhiều người cho rằng nữ beauty blogger đang ám chỉ về chuyện tình của mình.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022