Trong tiệc tối ở tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 "chị đẹp" tâm sự những chuyện họ chưa bao giờ kể. Mỹ Linh tiết lộ cô từng bị khán giả miệt thị ngoại hình sau khi sinh con. "Lúc ra sân khấu, nhiều khán giả hàng ghế đầu cố tình nói to cho tôi nghe: 'Mỹ Linh dạo này trông xập xệ'. Khi ấy, tôi quên hết cả lời, chỉ mong bài hát hết để vào soi gương xem mình xập xệ chỗ nào", cô nói.

Ca sĩ cho rằng kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhiều năm giúp cô mạnh mẽ đối diện những bình luận ác ý về ngoại hình. Giọng ca Tóc ngắn khẳng định đây là chuyện mà bất kỳ nghệ sĩ nữ nào cũng gặp nên cô vui vẻ đối diện, thay vì sợ hãi.

nhachung-5126-1700388878.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qgc09dsNlzJ5FgEinttXAA

Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: BTC

Trước đó, Mỹ Linh nói nỗi lo lớn nhất của cô khi tham gia show là cân nặng. Cô tự nhận bản thân tròn trịa nên rất lo việc không ai có thể bê nổi mình khi cần thực hiện các động tác vũ đạo. Do đó, cô siết cân để mặc vừa trang phục, chuẩn bị cho phần diễn solo. Ca sĩ coi Đạp gió là cuộc chơi nên giữ tâm thế thoải mái. Có những tập cô phải hát những bài do chương trình chọn, không phải sở trường, đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cô không sợ mất hình tượng vì muốn làm những thứ bản thân chưa dám thử.

"Thực ra nghệ sĩ hay bị dán nhãn. Họ dán cho mình đẹp nhưng thực ra mình không đẹp tới mức đấy. Họ bảo mình xấu thì thực ra mình cũng không xấu đến mức ấy. Do đó qua chương trình, khán giả sẽ thấy tôi một cách chân thực hơn", cô cho hay.

Mỹ Linh sinh năm 1975, nổi tiếng ở dòng nhạc nhẹ với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan, Trên đỉnh Phù Vân. Năm 1993, cô đoạt giải "Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất" trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân. Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân, đánh dấu thay đổi phong cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày. Những năm gần đây, cô ít xuất hiện, chủ yếu tập trung cho công việc giảng dạy, đào tạo.

Tương tự Mỹ Linh, Phương Vy khóc, nói bản thân tổn thương khi đọc bình luận "ca sĩ gì nhìn giống Happy Polla" từ khán giả. Để tự tin đứng trên sân khấu, Phương Vy luôn phải mặc corset nịt bụng đi hát suốt 7 năm. Cô thừa nhận từng có giai đoạn không muốn hình ảnh của mình xuất hiện trên truyền thông vì không đủ dũng cảm đối diện dư luận. Giọng ca Lúc mới yêu cho biết tham gia chương trình, cô tin bản thân sẽ vượt qua hết những nỗi sợ, chứng minh phụ nữ sau 30 rất mạnh mẽ.

Không khí trùng xuống khi Lưu Hương Giang và Vân Hugo tiết lộ từng bị bạo lực học đường. "Cải Bắp" nói những năm tiểu học, cứ giờ ra chơi, cô phải trốn vào nhà vệ sinh. Đến giờ, nghĩ đến ký ức trường học, cô vẫn ám ảnh. Trong khi đó, Vân Hugo cho biết cô từng bị dọa đánh, ném rách áo và nhốt vào nhà vệ sinh nam, tình trạng này kéo dài tới hết cấp ba. Nhờ lời dặn dò của mẹ, cô mạnh mẽ hơn để tự bảo vệ bản thân, không còn bị bắt nạt.

nhachung-1-1798-1700388878.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nr7fmfLk0B8S_cJbDlEDVw

Yến Trang (trái) động viên khi Diệp Lâm Anh chia sẻ về bệnh trầm cảm cười. Ảnh: BTC

nhachung-2-2120-1700388878.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jHHq7VZ9p9t6e4rQeGpXYA

Hoàng Oanh (trái) và H'Hen Niê đồng cảm với tâm sự của các đồng nghiệp. Ảnh: BTC

Diệp Lâm Anh khóc khi chia sẻ về căn bệnh trầm cảm cười. Cô nói biểu hiện của bệnh này là khi đối mặt những khó khăn bên ngoài, cô luôn muốn mình mạnh mẽ, nhưng khi đối diện chính mình thì ngược lại. Phạm Lịch chia sẻ từng bị hủy ba show trong một đêm vì bị dán nhãn "ca sĩ TikTok". Việc này từng khiến cô suy sụp nhưng hiện cô biết cách quản lý cảm xúc, nghĩ theo hướng tích cực.

Khổng Tú Quỳnh nhắc lại chuyện từng mắc chứng rối loạn lo âu và đã vượt qua. Nguyên Hà nói bản thân cô cũng từng trải qua căn bệnh này. Cô cho biết hiện tại vượt qua được nhưng căn bệnh này sẽ còn quay lại.

Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Mỹ Linh khuyên các "chị đẹp" không kể chuyện buồn vì hành trình này còn dài, mọi người nên giữ tâm thế vui vẻ, lạc quan.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và gala, 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022