Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Đội vương miện Mikimoto là ước mơ của hàng triệu cô gái. Tuy nhiên, cuộc chiến giành vương miện chưa bao giờ là dễ dàng và chỉ đẹp thôi thì vẫn chưa đủ.

miss-universe-1.jpgĐội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ là ước mơ của hàng triệu cô gái khắp nơi trên thế giới.

Với mong muốn giúp đỡ những cô gái có khao khát trở thành nữ hoàng sắc đẹp hiện thực hóa được đam mê của mình, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova có những chia sẻ quý giá trên mạng xã hội. 

Trong nội dung đăng tải, cựu hoa hậu Natalie Glebova đưa ra 3 luận điểm lớn là những hành trang mang tính nền tảng để chinh phục vương miện. 

miss-universe-7.jpgHoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova.

Nguyên văn bài đăng của hoa hậu Natalie Glebova:

"Tôi tin rằng đây là 3 điều bạn cần phải có để chinh phục vương miện: 

1. Niềm tin không thể lay chuyển và không thể phủ nhận rằng bạn đủ tốt đẹp để giành chiến thắng. Bạn không nhất thiết phải nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng bất kể điều gì, nhưng bạn phải tin rằng bạn có những gì cần thiết để trở thành hai người cuối cùng đứng trên sân khấu.

2. Kỷ luật tự giác, có trách nhiệm để biến mình thành phiên bản tốt nhất có thể mà bạn có thể trở thành. Thường thì người chuẩn bị tốt nhất sẽ chiến thắng chứ không hẳn là người đẹp nhất.

3. Lòng biết ơn và thái độ tích cực: Tôi thường xuyên nhận thấy những người tận dụng cơ hội của họ để tranh giành quyền lợi và phàn nàn về mọi thứ dưới ánh mặt trời. Bạn nên biết ơn từng phần trong sự chuẩn bị của mình, cũng như biết ơn cuộc thi. Và nếu bạn không sẵn sàng để thua, bạn cũng sẽ không sẵn sàng để chiến thắng"

miss-universe-2.jpg

Mặc dù đưa ra 3 bí kíp vàng để chinh phục vương miện nhưng theo Natalie Glebova, đó chỉ là những vấn đề khái quát. Trên thực tế, việc biến lý thuyết thành bản năng là cả một quá trình và mọi thứ đều cần phải học.

Vì thế, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 chia sẻ chân thành với các cô gái: "3 điều tôi chia sẻ đều có thể học được. Và tôi biết rõ phải làm như thế nào để có được chúng. Nếu bạn hứng thú với việc rèn luyện với tôi, có thể liên lạc, email để chúng ta đi đến những vấn đề chi tiết hơn"

miss-universe-3---Copy-1.jpgNatalie Glebova sẵn sàng chia sẻ những điều bổ ích với các cô gái nuôi ước mơ trở thành hoa hậu.

Natalie Glebova là người đẹp Canada gốc Nga đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2005. Tại cuộc thi được tổ chức trên đất Thái Lan năm đó, cô là nhan sắc không có đối thủ xứng tầm.

Người đẹp Canada cũng được xem là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất dưới thời kỳ Donald Trump nắm quyền điều hành.

miss-universe-5---Copy-1.jpgmiss-universe-6.jpgmiss-universe-4.jpgMặc dù đã 38 tuổi nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 vẫn sở hữu nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ.

hoa-hau-hoan-vu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
ĐẸP CŨNG PHẢI DO DI TRUYỀN: Mẹ là Hoa hậu Hoàn vũ - bố là Nam vương Quốc tế, bảo sao cô bé này xinh như thiên thần

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022