Sau mỗi mùa Miss Grand International khép lại, Fanpage cuộc thi thường cập nhật ảnh đại diện mới về tân hoa hậu, giữ nguyên hình ảnh đó trong suốt nhiệm kỳ.

Năm nay, Miss Grand International 2022 - Isabella Menin - có được bức ảnh đại diện đẹp mắt. Trong ảnh, chân dài Brazil khoe nhan sắc hoàn hảo, tạo dáng sang chảnh càng tôn lên thần thái.

thuy-tien-miss-grand-01.jpgIsabella Menin trong bức ảnh đại diện trên Fanpage Miss Grand International.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra tạo dáng của Isabella Menin rất giống với bức ảnh của Thùy Tiên ở mùa giải trước.

Đặt 2 ảnh đại diện cạnh nhau, có thể thấy tạo dáng của cặp Miss Grand International gần như không có sự khác biệt.

Đây có lẽ chỉ là sự trùng hợp vô tình, song cũng khiến nhiều người thích thú, đặt Thùy Tiên và Isabella Menin lên "bàn cân" so sánh.

thuy-tien-miss-grand-03.jpgIsabella Menin tạo dáng giống Thùy Tiên.

Có thể thấy, Thùy Tiên và Isabella Menin đều xinh đẹp, thần thái và "sang chảnh" với hình ảnh đại diện. Song sắc vóc Miss Grand International 2022 vẫn có phần nhỉnh hơn người tiền nhiệm.

thuy-tien-miss-grand-05.jpgthuy-tien-miss-grand-04.jpgGiây phút Isabella Menin được Thùy Tiên trao vương miện Miss Grand International 2022, trong chung kết vào 25/10 vừa qua.

thuy-tien-miss-grand-06.jpgChiến thắng của người đẹp Brazil được khen xứng đáng. Tân Miss Grand International sở hữu ngoại hình ấn tượng, chiều cao 1m78 và học vấn cao. Cô tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, ngoài ra còn sở hữu bằng Thạc sĩ Tài chính tại Đại học London Collage.

thuy-tien-miss-grand-07.jpgGương mặt hoàn hảo của người kế nhiệm Thùy Tiên.

thuy-tien-miss-grand-08.jpgthuy-tien-miss-grand-09.jpgIsabella Menin sẽ ở lại Thái Lan 1 năm để thực hiện vai trò đương kim hoa hậu.

hoa-hau-thuy-tien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Thùy Tiên chỉ đích danh Đặng Thùy Trang khi bị kiện đòi 2,4 tỷ
engfa-waraha-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Engfa đăng clip kỳ cục khi vừa đoạt Á hậu 1 Miss Grand 2022

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022