Sau hơn 5 năm gắn bó với Bạn muốn hẹn hò, "bà mối" Cát Tường bất ngờ ngưng dẫn chương trình. Thay vào đó, diễn viên hài Nam Thư đảm nhận vai trò là người mai mối cùng MC Quyền Linh. 

Tuy nhiên khi phát sóng, cách dẫn dắt của Nam Thư nhận không ít phản ứng tiêu cực từ khán giả. Nếu như MC Cát Tường tạo dấu ấn bằng vẻ ngoài thân thiện duyên dáng vừa đủ, "kiều nữ làng hài" lại bị nhận xét kém duyên, không đưa được lời khuyên có ích cho các cặp đôi tham gia chương trình. 

quyen-linh-4.jpgThay thế vị trí của MC Cát Tường, Nam Thư bị chỉ trích vì lối dẫn kém duyên. 

Cách dẫn dắt của "bà mối" Nam Thư tạo lên làn sóng phản đối. Ở phía dưới phần bình luận, khán giả yêu cầu NSX "trả lại" MC Cát Tường, thậm chí đòi tẩy chay Bạn muốn hẹn hò nếu Nam Thư vẫn tiếp tục dẫn dắt cùng đàn anh. 

Trước những lời lẽ dân mạng dành cho nữ diễn viên Thập tứ cô nương, mới đây nghệ sĩ Quyền Linh lên tiếng bênh vực đàn em. Cụ thể, MC nổi tiếng viết: "Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em? Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và êkip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư".

quyen-linh-3.jpg

quyen-linh-5.jpgQuyền Linh bênh vực Nam Thư, đăng bản thông báo tiết lộ lý do Cát Tường ngưng dẫn "Bạn muốn hẹn hò". 

Đính kèm bài viết, MC Quyền Linh gắn ảnh chụp bản thông báo từ NSX. Qua đó, có thể thấy BTC Bạn muốn hẹn hò muốn mở rộng quy mô chương trình nên cho ra đời phiên bản mới là Hẹn ăn trưa do Cát Tường làm người mai mối.

Còn với Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư sẽ thay đàn chị đảm nhận vị trí này từ ngày 15/4/2019. Hay nói cách khác, Nam Thư dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò thay MC Cát Tường là yêu cầu từ phía đơn vị sở hữu bản quyền gốc của chương trình chứ không như những gì dân mạng đồn thổi. 

quyen-linh-2.jpgCát Tường - Quyền Linh được xem là "linh hồn" của "Bạn muốn hẹn hò". 

Cũng liên quan tới việc "kiều nữ làng hài" thay thế mình làm MC, chia sẻ với Thế Giới Tiếp Thị, Cát Tường bộc bạch: "Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội. Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính". 

"Tôi sẽ cố gắng hết sức và tìm kiếm những cơ hội mới để không phụ lòng khán giả… Tôi cảm ơn HTV, cám ơn nhà sản xuất đã cho tôi cơ hội sống với Bạn muốn hẹn hò suốt mấy năm qua. Đây là một chương trình nhân văn, nhờ đó mà tôi được khán giả trong và ngoài nước yêu quý. Đối với tôi đây là ân tình rất lớn", nữ MC nói thêm.

nam-thu-490-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - hoa hậu hài Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022