Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi sao nhí một thời – diễn viên Hà Duy nghi bị lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, ngay lập tức, Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng chia sẻ hình ảnh chụp 2 góc mặt mình để chứng minh không phải là người trong đoạn clip trên.

Sáng 15/5, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi đoạn clip nóng được cho là của diễn viên Anh Tú bị phát tán. Cụ thể, một trang fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Anh Tú và khẳng định đang có trong tay đoạn clip nóng này.

1-1116.jpg

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của diễn viên Anh Tú.

Trước những thông tin này, Anh Tú cho biết: 'Những tấm hình này đã từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng'.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2018, diễn viên Anh Tú cũng từng bị đồn thổi là lộ clip nhạy cảm cùng với rất nhiều bức ảnh trần trụi chụp từ màn hình được cư dân màng truyền tay nhau. Tuy nhiên thời điểm đó, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận: ‘Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tú cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì’. Sau phát ngôn này, sự việc lắng xuống, như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

2-1117.jpg

Nam diễn viên Anh Tú.

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ khá nổi tiếng trong showbiz Việt hiện tại. Anh được khán giả biết đến qua hàng loạt dự án phim Gia đình là số 1, Hà Nội, anh yêu em, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thập Tam Muội… Thời gian gần đây, Anh Tú vừa lấn sân ca hát đồng thời anh cũng được biết đến là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi.

Ngoài ra, đã có một chi tiết khiến fans khẳng định về đám cưới trong tương lai gần của Diệu Nhi nhờ lời nói buột miệng của MC Đại Nghĩa trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương hồi tháng 9/2018.

Cụ thể, Đại Nghĩa nói: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn" .

4-1120.jpg

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Diệu Nhi và Anh Tú.

Tuy nhiên, về phía Diệu Nhi thì cô cho biết: "Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng. Nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn với trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư ở nhà mới, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con", cô chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022