truong-giang-ava_uwjj-1439-phunutoday.jpg Màn cầu hôn gây bão của Trường Giang và Nhã Phương

Tuy nhiên sau đó, không ít người xôn xao và đặt nghi vấn liệu màn cầu hôn của Trường Giang có thật sự thành công như mong đợi khi mà Nhã Phương liên tục bị bắt gặp không đeo nhẫn? Có tin đồn sau khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang đã bị từ chối và gặp áp lực đến mức phải nhập viện. Mặc cho những lời đồn đoán "phát tán", xứ Quảng vẫn miệt mài đến tập kịch cùng Hoài Linh và Cát Phượng.

img8296-151845125822259808656-1440-phunutoday.jpgimg8292-1518451258218455028255-1440-phunutoday.jpgTrường Giang mải mê tập kịch cùng Hoài Linh

Tại buổi công chiếu ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố" vừa qua, Trường Giang xuất hiện một mình với gương mặt khá tiều tuỵ và bị mọi người phát hiện trên cánh tay xuất hiện băng dán vết thương. Theo đó, cho biết vết thương trên cánh tay là do kim truyền dịch để lại. Anh đã phải nhập viện 2 lần liên tiếp trong một tuần gần đây

Về phía Nhã Phương, sau ồn ào cô hẹn hò với Nhan Phúc Vinh được "dậy sóng", cộng đồng mạng bất ngờ tìm bằng chứng để chứng minh mối quan hệ tình cảm giữa hai người là thật. Cụ thể, tại Lễ trao giải Mai Vàng trước đó, khi chứng kiến màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Nhan Phúc Vinh lúc đó ngồi phía sau Nhã Phương, anh đã tỏ thái độ không vui và không hề nở nụ cười như các nghệ sĩ khác. Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Nhan Phúc Vinh còn thừa nhận "Ngày ấy mình đã yêu" đăng kèm bức hình anh và người đẹp miền Tây nở nụ cười rạng rỡ khiến mọi lời đồn đoán càng có thêm cơ sở.

Tuy nhiên, quản lý truyền thông của Nhã Phương khẳng định không hề có chuyện nữ diễn viên đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022