Những chị em vừa đón xem tập 19 của "Hoa hồng trên ngực trái" đã được mãn nhãn vì sự cứng cỏi của Khuê - người vợ vừa bị chồng phản bội và ly dị. Trong tập này có rất nhiều diễn biến mới đáng lưu ý.

Phải kể đến là việc San biết được lý do vì sao mẹ chồng ghét mình. Đó là vì bà ta phát hiện ra bố chồng San đã "thầm thương trộm nhớ" và hôn ảnh của con dâu. Khi bị bà phát hiện thì ông lên cơn đau tim và mất. Đây là lý do lớn nhất dẫn đến sự hận thù của mẹ chồng San.

Tiếp đến là việc Khuê phát hiện mình có thai nhưng gã chồng tệ bạc Thái đã hết tình hết nghĩa kiên quyết chạy theo Tuesday. Và khi quá chán chường, cô cực chẳng đã, đồng ý ly hôn.

screenshot20191008at93628ammyhc-157063591309694705296.jpg

Mẹ chồng San tiết lộ lý do vì sao ghét cay ghét đắng con dâu.

Đặc biệt, khi Thái và Khuê bước ra khỏi tòa án, người thì trắng tay, kẻ thì có "con giáp thứ 13" đợi sẵn ở nhà. Những tưởng Khuê sẽ lại khóc lóc nhưng không, lần này cô đã cực kỳ rắn rỏi để nói những lời như đạn găm tim đối với chồng cũ bội bạc. 

"Ở một góc độ nào đó, thì không phải là anh được giải thoát mà tôi chính là người được tự do. Ly hôn đúng là một cơn ác mộng, nhưng rồi tôi sẽ tỉnh mộng và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó, chính tôi sẽ làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. 

Anh và cô ta xứng đôi lắm đấy. Tôi đang chờ đến ngày anh sẽ nhìn thấy bộ mặt không hóa trang của cô ta, chờ đến ngày hai người quay ra cắn đắng và cấu xé nhau. Tôi thấy trong lòng mình vui lắm. Chỉ cần nghĩ đến những ngày tháng đó thôi là tôi thấy những bẽ bàng mà hôm nay mình phải nhận là xứng đáng.

Tôi với anh bây giờ đã ly dị, tôi sẽ không phải hàm ơn anh nữa. Từ giờ chúng ta hoàn toàn sòng phẳng. Tôi bây giờ không phải là người đứng dưới mái hiên mà phải cúi đầu. Nên anh hãy nhớ cho một điều rằng, anh tát tôi má phải, tôi sẽ tát anh má trái, và cả cô ả kia cũng vậy."

Nói xong, Khuê hiên ngang bước đi. Từ giờ cô có thể ngẩng cao đầu hãnh diện và đón nhận một cuộc sống mới. Những lời trên của Khuê quả thật rất thâm cay. Chẳng ai nghĩ một người hiền lành lại có thể dùng những lời lẽ ý tứ sâu sắc đến vậy.

screenshot20191008at93637amwjye-1570635913100520107888.jpg

Khuê có những phát ngôn cực chất sau ly dị.

Liệu có phải khi phụ nữ đã không còn gì để mất, bị đàn ông phản bội, thì họ cũng trở nên sắt đá như thế không?

Các nàng ơi hãy đón chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3 để xem Khuê sẽ làm gì trong tương lai nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022