Trưa 13/9, Lưu Hương Giang khoe ảnh selfie trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ, thần sắc khá tươi tắn.

Bà xã Hồ Hoài Anh còn đính kèm hình ảnh loạt icon "vui nhộn". Đây cũng là bức ảnh cận mặt hiếm hoi của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại sau 2 tháng im ắng trên mạng xã hội.

Hình ảnh rạng rỡ của giọng ca 8X khiến nhiều người thích thú, nhận được những lời khen từ đồng nghiệp như Minh Tiệp, Diễm My 9X, Thanh Hương...

luu-huong-giang-1.jpgLưu Hương Giang tươi tắn trong hình ảnh mới.

Sau 2 tháng tạm ngưng sử dụng mạng xã hội, những ngày qua, Lưu Hương Giang liên tục cập nhật hình ảnh cá nhân, gia đình cùng những chiêm nghiệm về cuộc sống.

luu-huong-giang-4.jpgHôm 11/9, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột và 2 con gái nhỏ Mina, Misa. Cô viết kèm: "Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra".

luu-huong-giang-5.jpgHôm 7/9, Lưu Hương Giang khoe ảnh thả dáng giữa thiên nhiên và tâm sự: "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa".

luu-huong-giang-6.jpgVào hôm 5/9, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh 2 con gái Mina, Misa nhân ngày tựu trường cùng triết lý: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới".

luu-huong-giang-3.jpgHôm 3/9, Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện trong clip của chị gái Lưu Thiên Hương, sau 2 tháng tạm ngưng MXH.

2 tháng qua, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, khi ông xã Hồ Hoài Anh bị réo vào một sự việc ồn ào.

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã chính thức nhận được hình thức kỷ luật. 

Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài ra, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo; đảm bảo tính nghiêm minh.

luu-huong-giang-7.jpgHồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

luu-huong-giang-64.jpg?width=150Sao Việt
2 người khiến Lưu Hương Giang hy sinh vô điều kiện

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022