xuan-mai-phunutoday_vn-01-2124-2148.jpg

Bé Xuân Mai thời "Con cò bé bé"

Không thể phủ nhận một điều rằng, độ phủ sóng rộng rãi của Xuân Mai thuở nhỏ thật đáng ngưỡng mộ. Xuân Mai cũng là đầu tiên có thể làm liveshow từ lúc 5 tuổi với hàng nghìn khán giả. Thậm chí, gia đình của cô bé khi đó còn mở 1 công ty riêng để lo việc ca hát cho con gái.

Thế nhưng, kể từ khi theo mẹ sang Mỹ, dù giọng ca của Xuân Mai vẫn lan tràn trong các gia đình có trẻ nhỏ nhưng phải khẳng định, ngoại hình "người lớn" đã mang lại cho cô bao nhiêu phiền toái. Xuân Mai từng trở về Việt Nam ca hát nhưng không được nhiều khán giả đón nhận. Sau đó, cô trở lại Mỹ để tiếp tục việc học của mình.

Từng được đánh giá là "thần đồng" âm nhạc nhưng Xuân Mai lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Từ khi sang Mỹ định cư cách đây 13 năm, mọi thông tin về cô dường như "bặt âm vô tín". Tuy nhiên, một người quen của nữ đã tiết lộ thông tin Xuân Mai đã lập gia đình và hiện đã có hai con. Con trai đầu lòng của Xuân Mai tên là Flix. Hồi tháng 6 năm ngoái, vợ chồng cô chào đón cậu con trai thứ hai. Chính mẹ của nữ khuyên con gái nên sinh thêm con.

xuan-mai-sinh-be-thu-2-phunutodayvn-2-0059-phunutoday-2148.jpg

Xuân Mai hạ sinh con trai thứ hai vào hồi tháng 6 năm ngoái

Nếu như nhiều nữ Việt Nam sinh sống ở hải ngoại có cuộc sống giàu sang, chạy show ở Mỹ lẫn Việt Nam thì Xuân Mai lại sớm trở thành bà mẹ hai con với bộn bề công việc chăm sóc em bé. Dù cuộc sống không mấy sung túc nhưng Xuân Mai đang có một tổ ấm hạnh phúc, cô hài lòng với những gì mình đang có nên không bận tâm hay tiếc nuối về những hào quang một thời đã qua.

xuan-mai-phunutoday1-0932-2149.jpg

Xuân Mai và ông xã Việt kiều

Một người bạn của Xuân Mai từng chia sẻ, từ khi sang Mỹ, cô ít đi hát, chỉ tập trung vào việc học và làm thêm phụ giúp mẹ. Hiện tại, cô gần như không còn theo đuổi âm nhạc, cuộc sống của cô không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022