Sáng 20/3, họp báo chương trình Running Man phiên bản Việt với tên gọi Chạy đi chờ chi chính thức được diễn ra với sự gia của dàn cast mùa đầu tiên: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham dự chương trình, Lan Ngọc tâm sự: “Running Man là một show truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc và tôi từng mong muốn trở thành một thành viên trong biệt đội. Khi gameshow này chính thức về Việt Nam, không có lý gì để tôi từ chối lời mời hấp dẫn. Sức khỏe cũng là một hạn chế của tôi nhưng đã nhận lời thì phải cố gắng 200%”.

3-1625.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị Trấn Thành phanh phui: 'Cô ấy rất thoải mái thay đồ trước mặt đàn ông'.

Trong cuộc gặp gỡ, nhiều người chú ý tới vết bầm tím trên người nữ diễn viên. Được biết, đây là "thương tích" của Lan Ngọc sau ngày ghi hình đầu tiên của chương trình.

Tiết lộ lý do vì sao Lan Ngọc "thê thảm" đến thế, Trấn Thành cho biết: "Cái gì cũng dám chơi, chơi hết mình, không sợ đàn ông, miễn nhiễm với sự... chân thành bởi vì... chơi dơ liên tục! Tôi thấy rất là hay, nhiều khi trốn đâu không biết cuối show lại xuất hiện, cuối cùng vẫn không chết, hay thật! Ghê gớm thật, khủng khiếp hơn tôi nghĩ".

Không những vậy, nam danh hài còn công khai "bóc phốt" đàn em: "Tôi cũng chưa từng thấy ai thoải mái thay đồ trước mặt đàn ông như Ninh Dương Lan Ngọc".

2-1624.jpg

Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim "Cua lại vợ bầu".

Trước đó, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc từng có cơ hội hợp tác khi đóng vai cặp tình nhân trong phim "Cua lại vợ bầu". Nói về bạn diễn, Trấn Thành cho biết: "Ninh Dương Lan Ngọc là bạn diễn tôi cảm thấy thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cô ấy là một người biết lắng nghe, có tinh thần hợp tác mặc dù đã tham gia nhiều dự án và có vị trí nhất định trong làng điện ảnh. Ở bất cứ cảnh quay nào, hai anh em đều ngồi lại với nhau, cùng trao đổi, bàn bạc và đi đến thống nhất để hoàn thiện hơn. "

Tuy nhiên, Lan Ngọc bị Trấn Thành "bóc phốt" ăn nhiều đến mức bung nút quần. Trấn Thành đã "hỏi tội" Lan Ngọc và được anh em đoàn phim báo cáo rằng nữ diễn viên đã ăn đến hai hộp cơm. Sau đó, Lan Ngọc còn "xí thêm" phần ăn của make up, tổng cộng là ba tô cơm. Ngay sau đó, cả đoàn phim đã "hùa" nhau trêu chọn Lan Ngọc khiến cô nàng đỏ mặt và nói không ra hơi vì...bận cười.

1-1623.jpg

Nữ diễn viên cúi gằm mặt vì ngượng khi bị Trấn Thành trêu chọc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022