Sáng 20/3, họp báo chương trình Running Man phiên bản Việt với tên gọi Chạy đi chờ chi chính thức được diễn ra với sự gia của dàn cast mùa đầu tiên: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát. 

Chương trình dự kiến sẽ phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 4/2019 trên kênh HTV7 với số lượng 15 tập.

running-man-viet-nam-12.jpg

Là gương mặt nữ duy nhất tham gia trong đội hình Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm vàng cúp ngực khoe trọn vai trần gợi cảm.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham dự chương trình, Lan Ngọc tâm sự: “Running Man là một show truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc và tôi từng mong muốn trở thành một thành viên trong biệt đội. Khi gameshow này chính thức về Việt Nam, không có lý gì để tôi từ chối lời mời hấp dẫn. Sức khỏe cũng là một hạn chế của tôi nhưng đã nhận lời thì phải cố gắng 200%”.

running-man-viet-nam-7.jpg

Trong cuộc gặp gỡ, nhiều người chú ý tới vết bầm tím trên người nữ diễn viên. Được biết, đây là "thương tích" của Lan Ngọc sau ngày ghi hình đầu tiên của chương trình.

Tiết lộ lý do vì sao Lan Ngọc "thê thảm" đến thế, Trấn Thành cho biết: "Cái gì cũng dám chơi, chơi hết mình, không sợ đàn ông, miễn nhiễm với sự... chân thành bởi vì... chơi dơ liên tục! Tôi thấy rất là hay, nhiều khi trốn đâu không biết cuối show lại xuất hiện, cuối cùng vẫn không chết, hay thật! Ghê gớm thật, khủng khiếp hơn tôi nghĩ". 

Không những vậy, nam danh hài còn công khai "bóc phốt" đàn em: "Tôi cũng chưa từng thấy ai thoải mái thay đồ trước mặt đàn ông như Ninh Dương Lan Ngọc".

Clip: Trấn Thành "bóc phốt" Lan Ngọc.

running-man-viet-nam-2.jpg

Trước nhận định Ninh Dương Lan Ngọc là "át chủ bài" giống nữ diễn viên Song Ji Hyo ở phiên bản Hàn, cô cho biết: “Không chỉ riêng tôi mà từng thành viên trong êkip đều lo lắng sẽ bị so sánh. Nhưng tôi nghĩ mỗi người có một tính cách, cá tính riêng khi bước vào cuộc chơi nên chúng ta đừng đặt nặng vấn đề bạn giống ai.

Bản thân êkip Việt Nam cũng dốc hết sức để làm một phiên bản 'Chạy đi chờ đi' mang đậm dấu ấn, bản sắc Việt, để khán giả Việt có quyền tự hào chúng tôi cũng có một chương trình chất lượng và quy mô không kém gì nước bạn”.

running-man-viet-nam-13.jpg

Với đội hình "đẹp như mơ" gồm Trấn Thành thông minh, nhanh trí, Liên Bỉnh Phát khỏe mạnh, Trương Thế Vinh sắc bén, nhiều khán giả nhận xét Ninh Dương Lan Ngọc là "bình hoa" để đội hình thêm đẹp.

Đối mặt với nhận xét này, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ cười: “Thì mình là bông hoa duy nhất, tất nhiên là phải đẹp đội hình rồi (cười lớn). Tuy nhiên đừng coi thường phụ nữ. Phụ nữ 2019 sẽ không làm cho cánh đàn ông bị vướng tay vướng chân đâu nên hãy chờ xem Ninh Dương Lan Ngọc và tất cả khách mời nữ sẽ chiến đấu với các anh con trai như thế nào! Đôi khi sức mạnh từ ý chí hoặc con tim có thể đốn gục và giành chiến thắng”.

running-man-viet-nam-1.jpgrunning-man-viet-nam-11.jpgTrấn Thành chia sẻ nhờ quay chương trình mà đã giảm được cân. Tuy nhiên, chỉ cần nghỉ một ngày không quay thì cân nặng của anh lại tăng về mức bình thường.

running-man-viet-nam-9.jpgNgô Kiến Huy với một nguồn năng lượng dồi dào, độ duyên dáng cùng tinh thần chịu chơi không giới hạn.

running-man-viet-nam-4.jpg Jun Phạm được ví là người có "bộ não thiên tài" nên trở thành một đối đang gờm.

running-man-viet-nam-5.jpg Ngoại hình cao to nhưng Trương Thế Vinh lại là người có tính cách hiền lành và óc quan sát tinh tế. Cư dân mạng đồn đoán anh có thể là cơn ác mộng đối với 6 thành viên còn lại nhờ sức mạnh bản thân.

running-man-viet-nam-6.jpg BB Trần với khả năng ứng biến nhanh nhạy, tài "chặt chém" điêu luyện, biến hóa đa dạng thể loại vai. Nam diễn viên hài hứa hẹn sẽ là yếu tố đặc sắc chỉ có thể có ở phiên bản Việt.

running-man-ava2.jpg?width=150Sao Việt
Running Man Vietnam gây sốt khi tung trailer dìm nghệ sĩ không chừa một ai

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022