Sau khi chính thức thông báo mang thai lần thứ hai, nữ diễn viên đã tạm gác lại mọi công việc của mình để chăm sóc bản thân và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Mới đây, cô đã được ông xã tháp tùng đi ăn khiến người hâm mộ cảm thấy ngưỡng mộ.

Có thể thấy rõ khi không ở trên phim trường hay đi sự kiện, Lê Phương vô cùng mộc mạc giản dị. Vì nữ diễn viên đang mang bầu nên ăn vận khá thoải mái, gương mặt không trang điểm nhiều nhưng vẫn toát lên vẻ rạng rỡ hạnh phúc.

2b-1100.jpeg2-1059.jpeg

Lê Phương hạnh phúc đi ăn với chồng trẻ.

Những ngày vừa qua, diễn viên Lê Phương của “Gạo nếp gạo tẻ” chính thức công bố đang mang thai lần thứ hai với chồng trẻ Trung Kiên. Thông tin nữ diễn viên mang thai không chỉ được người thân mà nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng cô.

2aaa-1100.jpeg

Có thể thấy, Lê Phương được ông xã vô cùng quan tâm khi mang thai lần 2 và cũng là con chung đầu tiên của cặp đôi.

Bỏ qua những ồn ào sau khi tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan dù đã có một con trai chung, Lê Phương tìm được tình yêu mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên. Cả hai bén duyên sau chuyến công tác Trường Sa năm 2016.

Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi. Bỏ qua tất cả, Phương - Kiên quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc bên nhau. Đám cưới của cặp đôi ngôi sao đã được diễn ra hạnh phúc tại quê hương cô dâu - Trà Vinh ngày 8/8 và quê chú rể Bình Thuận ngày 16/8 và báo hỷ tại Sài Gòn ngày 19/8/2017.

2c-1106.jpeg

Lê Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên dù anh ít tuổi hơn cô.

Những ngày đầu hạnh phúc với tổ ấm mới, Lê Phương thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân với khán giả. Hào hứng bật mí giây phút đời thường giản dị ấm cúng, ngôi sao phim Giông tố cuộc đời đã vô tình đưa mình vào thị phi. Bên cạnh lời chúc mừng hạnh phúc, một số người công khai chê bai Phạm Trung Kiên, mỉa mai Lê Phương và cuộc hôn nhân của cô. Trước những điều tiếng không hay, Lê Phương đã lên tiếng đáp trả đanh thép thay vì im lặng cho qua. 

Tuy nhiên cho đến hiện tại, chồng trẻ của Lê Phương đã trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng của biết bao cô gái bởi anh chăm sóc, quan tâm vợ vô cùng chu đáo. Và lúc này, người hâm mộ mới dần dần thay đổi cái nhìn định kiện về chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022