Mới đây, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái tại bệnh viện quốc tế ở TPHCM được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Trao đổi với 1 tờ báo lớn, đại diện phía Nhã Phương cho biết, thông tin này chưa được xác nhận và đại diện phía Nhã Phương cũng chưa đưa ra một thông báo chính thức nào. Bởi đây là quyền riêng tư của nữ diễn viên. Người đại diện của Nhã Phương cũng khắng định chưa có thông tin nào được đưa ra liên quan đến việc Nhã Phương sinh con.

000-0834.jpg

Thông tin Nhã Phương sinh con gái được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước đó, tin Nhã Phương mang bầu đã nổ lên khi cô và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở Hội An. Tuy nhiên, nữ diễn viên và nam danh hài tuyệt đối giữ im lặng. Tháng 11/2018, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương vì mang thai nên không tham gia đóng MV Màu nước mắt của anh.

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". Ngay sau tiết lộ mà Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định là "lỡ lời" này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại chữ "seen". Trung Quân bày tỏ có thể gần đây Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Anh chàng đồng thời cho biết việc tiết lộ bí mật của Nhã Phương là hoàn toàn vô tình.

Cách đây không lâu, người hâm mộ từng xôn xao khi đoàn làm phim Trạng Quỳnh hé lộ Nhã Phương đang mang thai và chuẩn bị làm mẹ, tuy nhiên, Nhã Phương đã nhanh chóng phủ nhận. Chính vì sự "vô ý" này đã khiến vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang vô cùng tức giận.

000uyen-0837.jpg

Nhã Phương và Quốc Anh đóng vai chính trong Trạng Quỳnh.

Ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con".

Nhà sản xuất phim viết: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

NXS nhấn mạnh thêm: "Sự thiếu sót từ phía công ty và công ty xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này".

Sau 3 năm sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình. Sau khi kết hôn, vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang nhận được sự săn đón nhiệt tình từ truyền thông.

000anhbia-0837.jpg

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022