Một nguồn tin thân cận tiết lộ với báo chí rằng Nhã Phương đã sinh con gái vào ngày 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

2-2210.jpg

Hình ảnh được cho là của Nhã Phương sau khi sinh

Trước đó vào ngày 23/1, Nhã Phương đã chia sẻ một hình ảnh rạng rỡ của cô trên trang cá nhân cho thấy cô trang điểm khá kỹ, vẫn khéo léo che vòng hai như mọi lần. Xét về thời gian sinh con và hình ảnh trên, nhiều người cho rằng đây có lẽ là hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương sau khi sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ đây là một hình ảnh cũ Nhã Phương đăng tải. Bởi nếu vừa sinh con xong có lẽ Nhã Phương chưa thể ra ngoài như vậy được. Trong khi đó, trên trang cá nhân của Trường Giang chia sẻ một hình ảnh “chế” 3 người có Trường Giang, Nhã Phương và một bé gái ngồi giữa đi sắm Tết. Dù không chia sẻ giới tính của con đầu lòng nhưng hình ảnh Trường Giang chia sẻ khiến nhiều người khẳng định con đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang là một bé gái.

3-2211.jpg

Trường Giang chia sẻ hình ảnh hài hước

Hiện tại, phía Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng, từ chối trả lời về thông tin này. Điều này cũng không có gì bất ngờ khi cả hai vốn kín tiếng trong chuyện cá nhân và sống khép kín sau khi kết hôn.

Ngay tại thời điểm Nhã Phương và Trường Giang tổ chức hôn lễ, dư luận đã nghi vấn nữ diễn viên mang bầu khi cô xuất hiện với vòng hai lớn bất thường, khác hẳn với hình ảnh thon gọn thường thấy của nữ diễn viên này.

Bạn thân Trung Quân khẳng định điều này trong buổi họp báo ra mắt album và cũng vì chuyện này mà Nhã Phương giận, vẫn chưa tha thứ cho hành động này dù hai người là bạn thân. 

4-2212.jpg

Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về tin đồn đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây nhất, nhà sản xuất của một bộ phim do Nhã Phương đóng cũng chia sẻ thông tin Nhã Phương đã mang bầu khi quay phim. Sau đó, Nhã Phương không đồng ý để nhà sản xuất dùng chuyện cá nhân để làm truyền thông và yêu cầu xin lỗi.

Sau đám cưới vào tháng 8 vừa qua, Nhã Phương được cho là ở ẩn để dưỡng thai nên cô cũng "mất tích khỏi làng giải trí. Về phía Trường Giang, cưới được Nhã Phương sau nhiều chuyện ồn ào, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, khen vợ nhưng chuyện bầu bí hay sinh con lại không được đề cập tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022