Nữ diễn viên nghẹn ngào giãy bày nỗi bức xúc khi bị tố làm video 'bẩn' cho trẻ em.

Lê Kiều Như chia sẻ, mấy ngày nay, trang cá nhân của cô liên tục bị cư dân mạng vào miệt thị, chửi rủa vì cho rằng nữ diễn viên là người đứng sau ê kíp thực hiện các video mang nội dung phản cảm dành cho thiếu nhi. Trước đó, một kênh trực tuyến mang tên "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" đăng tải loạt video với nội dung bạo lực, dung tục dựa trên nhân vật của một số phim hoạt hình nổi tiếng, khiến nhiều phụ huynh và khán giả bất bình.

le-kieu-nhu-7806-1484921343.jpg

Lê Kiều Như khóc khi kể lại chuyện bị cư dân mạng chửi rủa không thương tiếc vì cho rằng cô là tác giả những video dung tục đăng trên Youtube.

Chia sẻ với báo chí vào chiều 20/1, Lê Kiều Như không kìm được nước mắt. Cô cho biết bản thân rất sốc khi bất ngờ bị "ném đá" vô cớ. Nữ diễn viên khẳng định cô không phải tác giả của những video phản cảm đang gây xôn xao dư luận. "Tôi rất buồn vì bị vu oan. Mấy ngày nay cuộc sống của tôi bị đảo lộn. Một số người chưa tìm hiểu rõ ràng thông tin đã vội kết luận tôi là người trực tiếp tham gia sản xuất các sản phẩm độc hại cho trẻ em. Vì vụ việc này, một số nhãn hàng dành cho mẹ và bé đã mời tôi đóng quảng cáo bắt đầu nghi ngờ, do dự khi làm việc với tôi. Những thông tin sai lệch, thiếu căn cứ gây ảnh hưởng lớn đến danh dự, uy tín của tôi và gia đình", Lê Kiều Như nói. 

kieu-nhu-ok-2070-1484921343.jpg

Hình ảnh phản cảm trong loạt video dành cho trẻ em đã bị xóa bỏ.

Nữ diễn viên chia sẻ, khoảng 1 năm nay cô vắng mặt trong làng giải trí để tập trung sản xuất nhiều chương trình, trong đó có những video dành cho trẻ em. Người đẹp thừa nhận cô cũng lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như công chúa Elsa, Người nhện... để tạo nên những video mang tính giáo dục cao, hoàn toàn không chứa nội dung bạo lực hay dung tục. "Tôi cũng là một người mẹ, lương tâm tôi không cho phép mình làm những điều xằng bậy, ảnh hưởng tới tâm lý, sự phát triển của trẻ nhỏ để câu like, hút view. Những video phản cảm do một nhóm người khác thực hiện, không liên quan tới tôi. Hiện các video đó đã bị gỡ bỏ còn kênh thiếu nhi của tôi vẫn phát bình thường trên Youtube", Lê Kiều Như khẳng định.

Hai diễn viên đóng vai chính nàng Elsa và Siêu Nhân trong các sản phẩm dành cho trẻ em của Lê Kiều Như là Anna Trang Huỳnh và Chung Super cũng bức xúc vì bị cho là nhân vật xuất hiện trong các video phản cảm. "Chúng tôi đã đọc kỹ kịch bản và thấy chương trình của chị Lê Kiều Như xây dựng hoàn toàn phù hợp với thiếu nhi nên mới nhận lời tham gia diễn xuất", Chung Super nói. 

le-kieu-nhu-2-7752-1484921343.jpg

Các diễn viên tham gia diễn xuất trong chương trình thiếu nhi do Lê Kiều Như sản xuất.

Mới đây, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ra quyết định xử phạt hành chính với chủ sở hữu kênh YouTube: "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" về hành vi "cung cấp thông tin miêu tả hành động không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam". Cục xác nhận, Lê Kiều Như không liên quan tới vụ việc này.

Trung Nguyễn  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022