Nàng Út Ráng lên tiếng về tin đồn cô sắp sinh thêm em bé.

Cách đây không lâu, Kim Hiền chia sẻ tâm trạng hào hứng trên trang cá nhân khi cô có quá nhiều tin vui trong cuộc sống. Nữ diễn viên viết: "Không thể tin được mọi chuyện lại đến hết cùng một lúc! Mình tin câu 'Tính không bằng trời tính'... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng một lúc". Status của Kim Hiền làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần 3. Một số trang báo còn đưa tin về việc tổ ấm của cô sắp có thêm thành viên mới. 

kim-hien1-5691-1476435277.jpg

Kim Hiền đang có cuộc sống viên mãn tại Mỹ cùng ông xã Andy và hai nhóc tỳ. 

Trước thông tin này, Kim Hiền phủ nhận: "Em chỉ có 2 cục vàng này thôi, hổng có thêm em bé đâu! Nhìn 2 đứa cười là lúc mẹ và ba cũng đã thay đổi rất nhiều!". 

Cô tiết lộ với Ngoisao.net, tin vui mà cô đề cập trên Facebook cá nhân là việc cô và con trai Sonic đã hoàn tất giấy tờ định cư tại Mỹ sau hơn một năm sống ở đây.

kim-hien2-9255-1476435277.jpg

Niềm vui của cô là hàng ngày chăm sóc cho Sonic và Yvona. 

Kim Hiền kết hôn ở Mỹ hồi đầu năm 2014 sau nhiều năm gắn bó bên doanh nhân Việt kiều Andy. Giữa mùa hè năm ngoái, cô theo chồng sang Mỹ định cư và sinh con gái Yvona. Sonic, con trai riêng của nàng Út Ráng với chồng cũ cũng sống cùng cô và cha dượng. Hơn một năm nay, Kim Hiền hoàn toàn rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Cô rất viên mãn với hạnh phúc mình đang có sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu tiên.

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022