Đã hơn 2 tháng kể từ khi Nam Thư vướng ồn ào là "người thứ ba", tới nay cô vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của netizen. Mọi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều được cư dân mạng theo sõi sát sao.

Hậu dính lùm xùm lớn nhất sự nghiệp, Nam Thư hạn chế hoạt động nghệ thuật hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô cũng không đều đặn chia sẻ hay cập nhật khoảnh khắc trên mạng xã hội như trước.

nam-thu-1.jpgNữ diễn viên sinh năm 1987 mặc chiếc áo dài trơn đơn giản, thoải mái tương tác và trò chuyện với các nghệ sĩ khác.

Cho đến mới đây, Nam Thư gây bất ngờ lộ diện trong ngày giỗ Tổ sân khấu. Xuất hiện tại đây, cô lựa chọn trang phục là chiếc áo dài trơn đơn giản. Đây là lần hiếm hoi Nam Thư xuất hiện công khai sau thời gian dài vướng ồn ào "tiểu tam". Hiện tại, các video và hình ảnh nữ diễn viên tại buổi cúng giỗ Tổ nghề sân khấu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bên cạnh nữ diễn viên sinh năm 1987, tại nhà thờ tổ còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như: Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Vũ Luân... Nhiều người cho rằng đây như là hint nữ diễn viên sinh năm 1987 sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

anigif-ezgifcom-optimize.gifNam Thư lộ diện tại buổi giỗ Tổ sân khấu (Nguồn: Chum Chum).

Liên quan đến vụ việc của Nam Thư, vào đầu tháng 7 vừa qua, một tài khoản MXH tên Z.D. bất ngờ đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình.

Đính kèm theo lời khẳng định này là hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên từng đến homestay ở Đà Lạt và nhắn tin qua lại với chồng của chủ tài khoản Z.D..

Bài đăng trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn MXH. Dù sau đó phía Nam Thư phát thông cáo phủ nhận nhưng nữ diễn viên vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận.

Đến ngày 5/8, Nam Thư và ekip của mình đã tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông để làm rõ mọi việc. Cô cho biết trong 1 tháng giữ im lặng đã tập trung thu thập bằng chứng và những thông tin liên quan. Nam Thư cũng thừa nhận trong 19 năm làm nghệ thuật chưa bao giờ gặp vấn đề lớn như vậy.

nam-thu-3.jpgNam Thư bị phạt sau khi tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông.

Phía nữ diễn viên khẳng định: "Gần đây, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến diễn viên Nam Thư. Trong đó, tin đồn vu khống cho rằng Nam Thư là "người thứ 3" hay "chơi đồ" ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của nữ diễn viên và công ty. Thời gian qua, phía Nam Thư chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng để lập vi bằng phục vụ cho công tác điều tra từ cơ quan chức năng".

Nam Thư còn tiết lộ tài khoản Z.D. đã tống tiền cô 500 triệu đồng, để khép lại mọi việc. Người này còn nhắn tin cho bạn bè của nữ diễn viên để chào bán hình ảnh nhạy cảm. Scandal khiến nữ nghệ sĩ bị thiệt hại nặng về kinh tế và tinh thần, nhiều hợp đồng, lịch trình công việc bị huỷ.

Tuy nhiên, sau khi tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông, phía Nam Thư đã bị cơ quan chức năng phạt 2 triệu đồng vì không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Sau khi Nam Thư lên tiếng, trên trang cá nhân, Z.D. liên tục đăng đàn những dòng trạng thái đầy ẩn ý, tố ngược những lý lẽ của Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông. Về phía Nam Thư, cô vẫn không đáp trả những bài đăng công kích mình.

Nữ diễn viên từng đăng hình lộ diện trên trang cá nhân nhưng kiên quyết tắt tính năng bình luận. Phía đại diện của Nam Thư cũng có hành động tương tự, thực hiện đúng cam kết sẽ chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

nam-thu-4.jpgỒn ào "tiểu tam" khiến Nam Thư bị thiệt hại nhiều về tinh thần lẫn kinh tế.

Vào ngày 26/8, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị D. vì hành vi thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh việc nhân viên D. nộp phạt 7,5 triệu đồng, chủ quán cơm nơi Nam Thư ghé qua cũng đã đăng tải công khai lời xin lỗi trên trang của quán.

namthu.jpg?width=150Sao Việt
Xử phạt người tung ảnh, video diễn viên Nam Thư

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022