Loạt ảnh đón dâu của rapper Tiến Đạt vừa được bạn bè của nam ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội. Người hâm mộ cuối cùng đã được chứng kiến anh sánh đôi bên vợ 9x trong trang phục cưới.

Hình ảnh cho thấy đám cưới được tổ chức khá giản dị. Tiến Đạt và vợ Thụy Vy cũng không cầu kì trong phục trang. Niềm hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt của rapper nổi tiếng.

dam-cuoi-tien-dat-phunutoday1-1058.jpg dam-cuoi-tien-dat-phunutoday2-1059.jpg

Tuy nhiên, ngoài hình ảnh tình tứ của cô dâu - chú rể, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 của cô dâu. Trong chiếc váy ren trắng có thiết kế đơn giản, cô dâu Thụy Vy lộ thân hình tăng cân hơn nhiều so với các ảnh chụp trên trang cá nhân, cùng vòng 2 lớn ở mọi góc chụp.

dam-cuoi-tien-dat-phunutoday-1056.jpg

Vợ Đinh Tiến Đạt lộ bụng khá lớn. Thế nhưng, đây chỉ là những hoài nghi của cư dân mạng, không có cơ sở và hiện Đinh Tiến Đạt cũng không lên tiếng về vấn đề trên.

dam-cuoi-tien-dat-phunutoday3-1100.jpg

Bà xã Tiến Đạt cũng lấy hoa che trước bụng, đó cũng chỉ loạt nghi vấn.

Được biết, cặp đôi đã tìm hiểu được gần một năm. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, mối quan hệ này mới được tiết lộ cùng với tấm thiệp cưới khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

dam-cuoi-tien-dat-phunutoday4-1101.png

Người bạn của cô dâu cho biết thêm, gia đình hai bên muốn có một hôn lễ kín đáo, ấm cúng bên người thân nên hạn chế không chia sẻ thông tin trên báo chí. Được biết, tiệc báo hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại Sài Gòn.

dam-cuoi-tien-dat-phunutoday5-1103.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022