Sau khi đám cưới được tổ chức, nam rapper đã chia sẻ một chút cảm xúc lên trang cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn những người đã chúc phúc cho mình, đặc biệt là người chị Phương Thanh đã giúp đỡ anh có được hạnh phúc như hiện tại.

“Ố là la. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho Tiến Đạt và Thuỵ Vy. Năm mới sắp đến rồi. Chúc mọi người luôn an lành và bình an.

Em giấu kỹ lắm mà vẫn bị lộ. Công nhận mọi người quá giỏi. Em tưởng em thoát rồi mà không phải!

Xin cám ơn mọi người đã ưu ái cho em. Cám ơn bà Bùi Phương Thanh (Chanh) đã giấu kín giúp em”, nam rapper vui vẻ viết.

5-1140.jpg 4-1140.jpg 3-1139.jpg

Đinh Tiến Đạt chia sẻ 1 số ảnh cưới vô cùng vui nhộn, lãng mạn.

Đồng thời, anh cũng hé lộ một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của mình và cô dâu Thuỵ Vy. Trong những bức ảnh, Tiến Đạt và Thuỵ Vy vô cùng giản dị nhưng lại rất lãng mạn và vui vẻ.

Nhiều nghệ sĩ và bạn bè, người hâm mộ đã lập tức gửi lời chúc phúc dành tặng cặp đôi. Sau rất nhiều sóng gió, họ mong muốn nam rapper tìm được bến đỗ thật sự của đời mình bên người vợ trẻ giản dị, xinh xắn.

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh đã xúc động kể: Ngay từ những lần đầu gặp gỡ Thuỵ Vy, chị đã thấy đó là một cô gái vô cùng dễ thương. Sau đó, khi quan sát và tiếp xúc sâu hơn, Phương Thanh thấy được tình cảm và sự lo lắng của cô gái trẻ dành cho Tiến Đạt.

Phương Thanh cảm nhận, đó là một cô gái rất thích hợp để cưới làm vợ. Vì thế đã tìm mọi cách để cùng với mẹ ruột Tiến Đạt “ép cặp đôi làm hợp đồng đàng hoàng”.

1-1138.jpg

Phương Thanh chính là người đã tìm mọi cách tác thành cho đôi bạn trẻ

Phương Thanh nói: “Sau nhiều lần gặp gỡ, thấy bé Vy dễ thương, tôi mới về nói với mẹ Tiến Đạt: Con thấy bé Vy dễ thương lắm. Mình phải ép nó cho nhanh chứ không để mất con Vy mất!

Rồi cùng đi Nepal chung, tiếp xúc nhiều hơn, tôi soi kỹ lắm. Thấy Vy rất là lo cho Tiến Đạt, từng chút xíu. Đúng là mẫu người để làm vợ.

Người đàn ông hạnh phúc nhất không phải là người lấy được người vợ đẹp, dễ thương hay điều gì ghê gớm mà chính là người phụ nữ biết làm vợ”.

Phương Thanh cho biết thêm, khi những thông tin về hôn lễ của Tiến Đạt và Thuỵ Vy được hé lộ, cô bị rất nhiều người hỏi han. “Bí quá làm liều”, cô mới đánh lạc hướng rằng bản thân mình sắp cưới.

Cũng trong buổi lễ thành hôn được tổ chức tại quê nhà cô dâu, mẹ của rapper Đinh Tiến Đạt cũng có những lời chia sẻ xúc động.

Bà cho biết, gia đình bà rất hài lòng với con dâu mới bởi vì đó là một người con gái vừa xinh xắn, lại vừa biết chia sẻ những điều rất tế nhị.

“Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tiến Đạt là con trai cả của gia đình, hôn sự của cháu cũng là điều chúng tôi mong mỏi bấy lâu nay.

Vy là một người con gái vừa xinh xắn, vừa biết chia sẻ những điều rất tế nhị. Điều đó đã lấy được tình cảm của gia đình chúng tôi rất nhiều, nhất là tôi”, mẹ Tiến Đạt chia sẻ.

2-1139.jpg

Bố mẹ Tiến Đạt trong ngày trọng đại của con trai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022