Những ngày qua, bộ phim Phía trước là bầu trời bỗng dưng hot trở lại sau 17 năm lên sóng sau khi clip về loạt phân cảnh đanh đá, thảo mai của nhân vật Nguyệt được đào xới lại.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hình ảnh ngày ấy bây giờ của dàn diễn viên trong phim cũng được bàn tán sôi nổi. Trong số đó, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại là vai Nguyệt đanh đá, lắm chiêu trò do diễn viên Hà Hương thủ vai.

khanh-thi-phia-truoc-la-bau-troi-01.jpg

Trái ngược với trước đây bị ghét vì tính cách khó ưa, xảo quyệt và gian dối thì ở hiện tại Nguyệt của Phía trước là bầu trời lại nhận được sự cảm thông thích thú từ khán giả yêu màn ảnh. Nguyệt thảo mai, Nguyệt thông minh... là những biệt danh các fan thế hệ 8X, 9X đặt cho Nguyệt.

Giữa thời điểm nóng, Khánh Thi đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Hà Hương - Nguyệt đanh đá của Phía trước là bầu trời. Đăng tải hình ảnh sánh đôi bên diễn viên Hà Hương, bà xã Phan Hiển bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thân tình của hai người trong 25 năm qua.

Theo Khánh Thi, cô đã buổi hẹn hò với cô bạn thân Hà Hương trong chuyến công tác ở thủ đô. Cả hai đã tỏ ra ngạc nhiên khi cô bạn của mình bỗng dưng nổi tiếng.

khanh-thi-01.jpg

"Cô bạn chẳng thân đến 25 năm rồi. Bỗng người ta đặt tên nó là Thánh Thảo Mai chỉ bởi vì ai đó đào mộ lên được trích đoạn nó đóng trong 'Phía trước là bầu trời' từ 17 năm trước. Hai đứa hàn huyên hỉ hả vì đùa với nhau rằng: Ủa, mày nổi tiếng thế à?", Khánh Thi tiết lộ.

Nói về bức hình với vóc dáng ở hiện tại của "Nguyệt đanh đá" được nhận xét là có vòng 2 ngang bà bầu Khánh Thi, ngôi sao dancesport bảo: "Hương vừa đưa con đi học nhưng tôi gọi nên nó tranh thủ qua tám".

Được biết, Khánh Thi và Hà Hương là bạn cùng quê chơi thân với nhau. Có chung niềm đam mê môn nghệ thuật múa nhưng khi trưởng thành mỗi người lại có con đường sự nghiệp riêng. Khánh Thi Nam tiến và tạo dựng sự nghiệp ở TPHCM, sau đó lập gia đình với Phan Hiển.

khanh-thi-02.jpgkhanh-thi-03.jpg

Về phía Hà Hương, cô ở lại Hà Nội. Lập gia đình năm 2008 với một cán bộ ngân hàng, nữ diễn viên hiện tại đã là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn. Lựa hướng đi trầm lặng rời xa ánh hào quang điện ảnh nhưng "Nguyệt đanh đá" rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô cho đó là sự thành công trong lựa chọn của mình.

khanh-thi-phia-truoc-la-bau-troi-03.jpg

"Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình, đã yêu là không bao giờ hối tiếc. Tôi gặp ông xã của mình khá duyên và tình cờ. Lúc đó, tôi không nghĩ bản thân mình sẽ yêu người đàn ông như thế nào, cũng không có mẫu đàn ông lý tưởng cố định.

Ở bên anh ấy, tôi thấy vui vẻ và bình yên. Tôi được là chính mình, được ăn gì mình thích và nói những điều mình nghĩ. Anh ấy bằng tuổi tôi nên vừa là chồng vừa như một người bạn. Vì vậy, tôi vô tư và thoải mái khi được ở cạnh anh ấy.

Hiện tôi có một gia đình hạnh phúc, một người chồng yêu thương mình và 2 người con đang ngày một lớn khôn. Tôi nghĩ đó chính là điều hạnh phúc và thành công của tôi", Hà Hương nói về cuộc sống hiện tại.

khanh-thi-phia-truoc-la-bau-troi-04.jpg khanh-thi-phia-truoc-la-bau-troi-02.jpg Cuộc sống hạnh phúc ở hiện tại của diễn viên Hà Hương - vai Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời"  

ava8.jpg?width=150Phim
Không phải Nguyệt thảo mai, Trà Cave mới là nhân vật ghê gớm nhất phim Phía trước là bầu trời
ava6.jpg?width=150Phim
Không chỉ giỏi ăn cắp, Nguyệt Phía trước là bầu trời còn là cao thủ giật người yêu của bạn

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022