Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Gọi vì con muốn nói chuyện với ba trước khi ngủ mà không được... Vì anh đang bận nhắn tin với người khác. Chúc anh vui vẻ, chẳng còn gì để nói".

Kèm theo đó, cô đăng tải màn hình chat của Tim trên ứng dụng Facebook. Có thể thấy, Trương Quỳnh Anh nhắn tin nhưng Tim vẫn chưa ấn vào xem. Trong khi đó, anh vẫn chat qua lại với một người khác. Có lẽ vì lý do này, Trương Quỳnh Anh đã bực tức và công khai màn hình đoạn chat của Tim và người kia lên Facebook.

1-1498276509446.jpg

Trương Quỳnh Anh chụp đoạn tin nhắn mà cô gửi cho Tim đăng tải lên mạng xã hội.

Tuy nhiên ngay sau đó, Trương Quỳnh Anh đã xoá đoạn status này khiến fan không biết cô và Tim đang đùa hay thật. Hiện tại cả hai vẫn im lặng trước vấn đề này.

1-1498276629707.jpg

Trong khi một số fan của cặp đôi này tỏ ra lo lắng thì nhiều khán giả lại nghi ngờ rằng cặp đôi đang cố tình dùng "chiêu trò" nhằm đánh bóng tên tuổi.

Trước đó, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh bí mật ly hôn khiến dư luận xôn xao vào giữa tháng 5/2017. Mặc dù phía Toà án nhân dân quận 10 (TP HCM) - nơi cặp đôi nộp thủ tục ly hôn đã xác nhận thông tin này nhưng cả hai vẫn phủ nhận điều này và thậm chí còn dành cho nhau nhiều cử chỉ yêu thương, ngọt ngào hơn trước. Câu chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xích mích khiến nhiều người "ngán ngẩm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022