Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái: "Chuẩn bị đi diễn tối nay, nghe nói hết chỗ. Mọi người đến sớm nha" kèm theo bức hình chụp từ sau lưng khiến các fan của cô "đứng ngồi không yên". Tấm ảnh giúp Hà Hồ khoe trọn thân hình bốc lửa với tấm "lưng ong" nuột nà, vòng eo "con kiến" và đặc biệt là vòng 3 căng tròn, nảy nở.

Tấm ảnh chỉ mới được chia sẻ nhưng nhận được vô số lượt like và chia sẻ từ người hâm mộ. Đa phần, cư dân mạng dành lời khen cho hình thể "siêu mẫu" cực hút mắt của Hồ Ngọc Hà. Facebook P.T.T để lại bình luận: "Vòng nào ra vòng nấy, quyến rũ quá chị ơi".

1-1498231003099.jpg

Đây là một trong những dịp hiếm hoi Hà Hồ tự khoe ảnh chụp thân hình bốc lửa, "đâu ra đấy" trên mạng xã hội. Trước đây, cư dân mạng từng so sánh vòng 3 của nữ ca sĩ "lúc đầy lúc xẹp" khi mặc đồ bó sát trong những sự kiện, chương trình khác nhau.

Chỉ với bức hình chia sẻ mới đây, chủ nhân bản hit "Gửi người yêu cũ" đã xóa tan những ý kiến trái chiều về thân hình và vòng 3 của mình. Có lẽ do chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là yoga như cô từng chia sẻ mà Hà Hồ sở hữu một thân hình săn chắc, "vòng nào ra vòng nấy".

6-1498231209140.jpg

Hà Hồ từng bị nhận xét sở hữu thân hình "cò hương" với vòng 3 xẹp lép.

4-1498231209136.jpg

Có ý kiến cho rằng có thể do dáng đứng hoặc góc chụp nhưng lại có người nghi ngờ người đẹp chỉnh ảnh hoặc phải nhờ tới phụ kiện để có vòng 3 gợi cảm, hút mắt hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022