Cách đây ít giờ, cựu diễn viên Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh chân dung trên trang cá nhân. Bên đóa hoa hồng rực rỡ, "ngọc nữ của màn ảnh Việt" khoe gương mặt rạng ngời không hề kém cạnh. 

Quan sát bức ảnh, có thể thấy gương mặt của Tăng Thanh Hà không hề được trau chuốt son phấn kỹ càng. Tuy nhiên, "gái hai con" vẫn ghi điểm tuyệt đối với hàng lông mày đậm tự nhiên, ánh mắt dịu dàng biết nói, sống mũi thẳng tắp, nụ cười tươi tắn và khung hàm V-line thanh tú. 

tang-thanh-ha-3.png Tăng Thanh Hà khoe ảnh selfie giữa vườn hoa vào chiều cuối tuần.

tang-thanh-ha-1---Copy-1.jpg Dù để mặt mộc, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến "hoa nhường nguyệt thẹn".

Nếu son phấn là phép màu giúp các mỹ nhân Việt thay hình đổi dạng thì ngược lại, mỹ nhân họ Tăng dường như càng trở nên đẹp hơn trong những giây phút mộc mạc thế này. 

Phía dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nàng "ngọc nữ": "Mặt mộc đẹp xuất sắc luôn", "Hoa đã đẹp, chị còn đẹp hơn hoa", "Tươi như hoa chị ơi", "Mê cặp chân mày của chị Hà ghê"...

tang-thanh-ha-2.png Dân mạng hết lời khen ngợi mặt mộc của Tăng Thanh Hà.

Trước đó, nhan sắc của Tăng Thanh Hà cũng là đề tài được khán giả và nhiều chuyên gia trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Một cựu siêu mẫu từng nhận định vẻ đẹp của nữ diễn viên họ Tăng là đúng nghĩa nhất với chuẩn mực "đẹp thuần Việt". 

tang-thanh-ha-2.jpg

Gương mặt đạt tỷ lệ vàng của "ngọc nữ" cũng được xem là thước đo chuẩn để áp dụng cho các cuộc thi hoa hậu. Theo bà Thúy Nga - đại diện một đơn vị chuyên cử người đẹp Việt đi thi quốc tế nhận định: Gương mặt có vẻ đẹp mang thần thái hoa hậu nhất là Tăng Thanh Hà. 

“Gương mặt ấy mới là gương mặt hoa hậu. Tăng Thanh Hà có đôi mắt, nụ cười sáng bừng. Cô ấy luôn tỏa sáng ở những nơi cô ấy xuất hiện, ngay cả khi ăn vận giản dị, đời thường. Chỉ tiếc, Tăng Thanh Hà bị hạn chế về chiều cao. Nếu Hà có chiều cao, chắc chắn tôi sẽ thuyết phục Hà đi thi hoa hậu. Và chắc sẽ thuyết phục được”, bà Nga từng nói.    Tới thời điểm hiện tại, gương mặt của mỹ nhân 32 tuổi ít nhiều thay đổi so với thời con gái. Cô trở nên mặn mà hơn khi đã lập gia đình và trở thành mẹ của hai con nhỏ.

tang-thanh-ha-6.jpgtang-thanh-ha-5.jpg Nhan sắc của Hà Tăng mặn mà hơn khi làm vợ, làm mẹ.

tang-thanh-ha-9.jpgtang-thanh-ha-7.jpgtang-thanh-ha-8.jpgtang-thanh-ha-4.jpgtang-thanh-ha-3.jpg Vẻ đẹp của "ngọc nữ" đúng chuẩn hot-mom, vẫn rất cuốn hút người nhìn.

tang-thanh-ha-oki-01.jpg?width=150LÀNG SAO
Tăng Thanh Hà đã hot, em chồng ngọc nữ còn hot hơn với vẻ ngoài càng ngày càng bốc lửa

Tú Trương Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022