Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hồng Ánh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân hiện tại của mình. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là người biết hài lòng với những gì mà mình đang có.

Tuy nhiên, khi bị nhắc đến chuyện con cái, Hồng Ánh cho biết, cô đã qua ngưỡng tuổi 40 rồi nên đừng ai hỏi cô về chuyện con cái nữa.

20140719095553-hong-anh-2-66a09-1415-1710.jpg

Hồng Ánh từng không ngần ngại tuyên bố trên truyền thông rằng mẹ chồng là người hâm mộ mình còn chồng luôn hỗ trợ, ủng hộ mình, đó là sự may mắn nhưng nữ diễn viên cho rằng, mọi chuyện còn đến từ việc cô đã cống hiến những gì. Bao giờ cũng vậy, không phải mình ở trên trời rớt xuống là nhận ngay được cái điều đó.

Chưa dừng lại ở đó, đã có lúc Hồng Ánh từng kể thời điểm khó khăn nhất của cô là khi đón con riêng của chồng về sống chung. Hiện giờ mọi chuyện đã bớt khó khăn, cả hai coi nhau như những người bạn.

"Bây giờ cháu cao to rồi, 20 tuổi, một thanh niên rất chững chạc. Cả hai đi ra đường thậm chí còn bị chọc là bạn trai trẻ của mình nữa. Tuổi teen thì bao giờ cũng có những giai đoạn khiến mình lo lắng. Thằng bé cũng là người giúp mình hiểu được cái cảm xúc, tâm lý của lứa tuổi của người trẻ ở thời điểm đó" - Hồng Ánh nói.

Trước đó, Hồng Ánh từng thừa nhận, "Ông xã tôi trải nghiệm nhiều, gặp không ít điều khó khăn trong cuộc sống nhưng tính rất lạc quan và luôn hướng về gia đình những điều nhẹ nhàng, thoải mái nhất".

6_81087-1711.jpg

Vợ chồng diễn viên Hồng Ánh và Thanh Sơn

Hồng Ánh là một diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô tham ra rất nhiều bộ phim như "Người đẹp Tây Đô", "Lục Vân Tiên", "Trăng nơi đáy giếng", "Mùi ngò gai",... Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống đời tư của Hồng Ánh và chồng là nhà phê bình Thanh Sơn cũng được công chúng quan tâm.

Được biết, Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử. Việc lên xe hoa của nữ diễn viên ở tuổi 32 vốn nổi tiếng duyên tình lận đận đã làm nhiều người yêu quý cô thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, cũng có nhiều lời ra tiếng vào về việc nữ diễn viên xinh đẹp chỉ là "người đến sau" khi trở thành "tập 2" của nhà phê bình Thanh Sơn. Thời gian 6 năm yêu nhau đó, Hồng Ánh được cho là đã cam phận làm 'người thứ ba' chờ đợi Thanh Sơn ly hôn.

Mặc những ồn ào đó, diễn viên Hồng Ánh vẫn sống rất hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai đều dành thời gian rảnh ở bên nhau hay đi du lịch. Cuộc sống của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù không có con chung nhưng Hồng Ánh vẫn vui vẻ khi sống bên nhà phê bình Thanh Sơn. Cô cũng bận chăm lo cho con trai riêng của chồng cùng hai con nuôi. Diễn viên Hồng Ánh từng chia sẻ, "Tôi may mắn khi có anh Thanh Sơn ở bên. Chúng tôi xem nhau như những người bạn và luôn ủng hộ công việc của nhau.

Đặc biệt, anh cũng là người yêu mến các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật nên phần nào hiểu được công việc của người diễn viên là như thế nào. Tôi thường hỏi con riêng của chồng là sao con không gọi cô là dì. Bé hồn nhiên trả lời vì trông cô rất trẻ và không muốn người khác nghĩ dì ghẻ con chồng"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022