Trong đêm nhạc "Fusion Jazz Concert" tại TP HCM tối 20/10, Hoàng Quyên nhận được sự chú ý nhờ vẻ đẹp rạng rỡ. Cô vừa bước sang tuổi 28 vài ngày, nhan sắc mạn mà hơn nhờ đời sống hôn nhân viên mãn và được hết mình với âm nhạc.

IMG-4483-7278-1603274873.jpg

Hoàng Quyên (phải) và pianist Tuấn Nam.

Trong chiếc đầm kết hoa tôn dáng, Hoàng Quyên xoay người trước ống kính khoe thân hình thon thả như chưa hề trải qua một lần sinh nở. Khi con gái đầu lòng gần hai tuổi, cô đã trở lại nghệ thuật được hơn một năm. Sở hữu chất giọng alto được cho là quý hiếm cùng thẩm mỹ âm nhạc đặc biệt, Hoàng Quyên được giới chuyên môn công nhận là mẫu nghệ sĩ kiên trì và theo đuổi sự cấp tiến trong âm nhạc. Kể từ khi giành giải á quân Vietnam Idol 2012, cô từng bước tạo dựng chỗ đứng riêng trong thị trường nhạc Việt.

Hoàng Quyên chia sẻ, giai đoạn này, cô đang có những trải nghiệm đầy quý giá của người phụ nữ trưởng thành. Có thiên thần nhỏ hai tuổi, hạnh phúc làm mẹ khiến Hoàng Quyên có sự thư thái và hạnh phúc. Nhờ vậy, Hoàng Quyên dần khám phá ra khả năng sáng tác, viết ca khúc. Cô tiết lộ trong hai năm qua cô đã đi học về sáng tác và đã có một số sản phẩm đầu tiên. Nói về "tài lẻ" của mình, Hoàng Quyên hé mở đó là những ca khúc chất chứa nỗi lòng về câu chuyện đời mà cô trải nghiệm.

Hoàng Quyên cho biết thêm, hiện tại những sáng tác của cô được các nhạc sĩ tên tuổi giúp hoàn thiện về nhạc lý cũng như ca từ. Trong tương lai, cô sẽ công bố sản phẩm âm nhạc mới bằng cách hát và thu âm những ca khúc do chính cô sáng tác.

IMG-4645-3818-1603274873.jpg

Nhan sắc 'gái một con' của ca sĩ Hoàng Quyên.

Năm 2018, khi đứng trước nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, Hoàng Quyên bất ngờ lên xe hoa. Trước đó, cô từng gây ấn tượng với album "Sóng hấp dẫn" - sản phẩm phòng thu gồm những sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh. Có 9 bài, "Sóng hấp dẫn" đánh dấu sự đột phá và biến hoá trong phong cách lẫn giọng hát của Hoàng Quyên, không chỉ pop mà còn đủ cả jazz, rock, electronica... Trên hành trình hoạt động âm nhạc, Hoàng Quyên chăm chỉ thu âm thay vì tham gia các sự kiện. Cô tự tối giản những chi tiêu cá nhân để dồn tiền cho nghệ thuật, đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022